ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ออกโรงจวก ดูซาน วลาโฮวิช ว่าหิวเงิน

ประธานทีม ฟิออเรนติน่า จวก ดูซาน วลาโฮวิช หิวเงินถึงกับเรียกค่ามหาโหด


ยอดดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียต้องตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากว่ามีผลงานที่สุดยอดกับทาง ม่วงมหากาฬ ซึ่งทำให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการดึงมาเสียบแทนทาง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าจอมฉาวที่โดนหั่นทิ้งนับตั้งแต่ละเมิดวินัยอีกรอบไปนั้นและที่สำคัญ จากการลงบู๊ 60 นัดหลังให้กับต้นสังกัดใน เซเรียอา สตาร์วัย 21 ปี

มีสถิติที่ฉกาจฉกรรจ์ตะบันได้มากถึง 39 ลูกจนเป็นที่จับตามองของหลายทีมใหญ่ หากแต่เชื่อกันว่า เดอะ กันเนอร์ส มีสิทธิ์ได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุดด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ หรือราว 2,670 ล้านบาทโดยทางด้าน เดลี่ เมล เผยว่า วลาโฮวิช ต้องการสัญญาจาก อาร์เซน่อล ห้าปี และมีค่าตอบแทนสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หรือราว 13 ล้านบาท อันจะทำให้ทีมดังของทาง พรีเมียร์ลีก หมดเงินไปกับดีลนี้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,907 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทเอเยนต์ของเขานั้นต้องการเงินเข้ากระเป๋า 15 ล้านปอนด์ หรือราว 690 ล้านบาทด้วย แม้ว่าจะเหลือสัญญากับ วิโอล่า อีก 18 เดือนก็ตาม

ดูซาน
ภาพจาก www.google.com

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม คอมมิซโซ่ได้เปิดเผยพฤติกรรมของผู้เล่นที่สัญญากับสโมสรเหลือ 18 เดือนผ่านการสัมภาษณ์กับไฟแนนเชียลไทมส์ที่วลาโฮวิชเรียกร้องมากพอๆ กัน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322 ล้านบาท) เพื่อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับฟิออเรนติน่าแม้ว่าสโมสรจะยินดีจ่ายเงินให้เขา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,611 ล้านบาท) ในสัญญาห้าปีซึ่งจะทำให้เขาเป็นมืออาชีพ นักเตะที่จ่ายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เมืองมหากาฬ“ยิ่งฉันเล่นกีฬาบ้าๆ มากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งตระหนักถึงความวิกลจริตของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น แต่ฉันยังไม่พร้อมที่จะให้ผู้เล่นบังคับฉัน”นอกจากเงิน 7 ล้านปอนด์ที่ตัวแทนของ วลาโฮวิช เรียกร้องไปแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

พวกเขายังเพิ่มการเรียกร้องสำหรับส่วนแบ่ง 10% ทุกครั้งที่ผู้เล่นย้ายจากฟิออเรนติน่าและสโมสรที่ซื้อ อย่างไรก็ตาม แม้แต่อาร์เซนอลก็ไม่ควรมีปัญหาทางการเงิน แต่อุปสรรคที่อาจทำให้พวกเขาเป็นรุ่นใหญ่เป้าหมายนี้คือผู้เล่นต้องการเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่แน่ใจว่าทีมปืนใหญ่จะสามารถมอบตัวเขาได้หรือไม่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT