ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนซิตี้ คว้า มาเตโอ โควาซิช จาก เชลซี ได้สำเร็จ

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถปิดดีลดึง มาเตโอ โควาซิช มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์


สำหรับทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงที่จะคว้า มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ของทางทัพ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,320 ล้านบาท

ตามรายงานจากสื่อหลายเจ้าในแดนผู้ดีเมื่อในวันพุธที่ 21 มิถุนายนสำหรับดาวเตะวัย 29 ปี ได้รับไฟเขียวจากทัพ “สิงห์บลูส์” ให้เจรจาสัญญาส่วนตัวกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้ และทั้งสองฝ่ายตกลงกันเป็นอันลุล่วงแล้ว หลังจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของทัพ เชลซี ต้องการผ่องถ่ายขุมกำลังให้มีขนาดเล็กลง อีกทั้งนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียวเท่านั้นด้วย

มาเตโอ

ขณะที่ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท บวกเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 220 ล้านบาท ตามความสำเร็จของทีม

รายละเอียดเฉพาะเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงของ โควาซิช เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นค่าธรรมเนียมการโอน 25 ล้านปอนด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปยังเชลซี ส่วนอีก 5 ล้านปอนด์ที่เหลือรวมอยู่ในส่วนเสริมที่จะมีผลในเวลาที่โอนย้ายเท่านั้น

โควาซิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ ไม่ใช่ผลงานของนักเตะ เป๊ป ได้มิดฟิลด์คนใหม่แล้ว” โรมาโน่ เผยโควาซิชเข้าร่วมทีมเชลซีจากเรอัล มาดริดด้วยการยืมตัวในปี 2018 ก่อนถูกซื้อขาดในปีถัดมา โดยเขาลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 142 นัด ทำได้ 4 ประตู 13 แอสซิสต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด