ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เนวิลล์ ชี้ไม่มีแข้งแมนยู คนไหน ดีพอเป็นตัวจริง ปีศาจแดง

ตำนานแบ็กขวา แมนยู เผยไม่มีแข้ง ปีศาจแดง คนไหน ดีพอเป็นตัวจริงได้เลย


แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า ในทีม “ปีศาจแดง” ชุดปัจจุบัน นั้นไม่มีนักเตะคนไหนที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอ ที่จะสอดแทรกตัวเป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้”ปีศาจแดง” มีโปรแกรมทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์กับ “เรือใบสีฟ้า” ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่ง เนวิลล์ กับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ได้มีการแลกเปลี่ยนมุมมองที่่น่าสนใจก่อนเกมผ่านทาง LADbible TV ในฐานะสองกูรูฟุตบอลของทาง สกาย สปอร์ตส์ผมเห็นด้วยนะ เนวิลล์ ได้ตอบชัดทันที ต่อประเด็นที่ว่า ไม่มีนักเตะคนไหนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ดีพอเล่นให้ทาง แมนฯ ซิตี้ “ผมตรงไปตรงมาเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมสามารถเลือกพวกเขา(นักเตะแมนฯซิตี้)ได้ทั้งหมด(รูเบน)ดิอาส,(เอมเมอริค)ลาปอร์กต์,(ชูเอา)กันเซโล่,(ไคล์)วอล์คเกอร์พวกเขาเหล่านี้ดีกว่าทุกคนในแผงแบ็กโฟร์ของทางยูไนเต็ด”ส่วนมิดฟิลด์นั้นแฟร์นันดินโญ่และโรดรี้

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

ต่างก็ดีกว่าโฮลดิ้งมิดฟิลด์ทั้งหมดของทางยูไนเต็ดแบร์นาร์โด้ซิลวา,(อิลคาย)กุนโดกัน,เควินเดอบรอยน์บรูโน่(แฟร์นันด์สของ แมนฯยูไนเต็ด)เป็นคนเดียวที่ผมนั้นคิดว่าอาจจะดีพอเมื่อดูจากผลงานตลอดช่วง12-18เดือนหลัง แต่กับนักเตะระดับ เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, (ริยาด) มาห์เรซ, (ฟิล) โฟเด้น, (ราฮีม) สเตอร์ลิง ซึ่งผมไม่สามารถเลือกบรูโน่ก่อนเดอบรอยน์กับ ซิลวา ได้เลย ณ เวลานี้และมันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่คุณก็ไม่สามารถเลือก(คริสเตียโน่)โรนัลโด้ได้เช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยฟอร์มของพวกเขาตอนนี้ มันไม่มีโอกาสเลยสำหรับหัวข้อนี้ ริชาร์ดส์ ก็มองต่างเล็กน้อย เพราะเชื่อว่า โรนัลโด้ กับ ปอล ป็อกบา เป็นสองแข้ง “ปีศาจแดง” ที่ดีพออยู่ในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หากอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT