ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราฟาแอล วาราน ลงซ้อมก่อนเกมแดงเดือดต้อนรับ ลิเวอร์พูล

ดาวเตะเลือดน้ำหอมต้องเจ็บขาหนีบจากการรับใช้ชาติในรายการ เนชั่นส์ลีก


เมื่อช่วงต้นเดือนซึ่งส่งผลให้เขานั้นพลาดการลงเล่นให้กับทางตันสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ เลสเตอร์ และเฝ้าบ้านพิชิต อตาลันต้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งในกรณีดังกล่าว ผีแดง ก็ตั้งเป้าว่าจะได้ตัวอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด กลับมาลงบู๊ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติอีกหนในช่วงต้นเดือนหน้า

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อใน 23 ต.ค. กุนซือหน้าละอ่อนก็ได้เผยผ่านเอ็มยูทีวีว่า วาราน กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว”โดยเขาทำงานหนัก และอย่างที่ผมได้บอกไป เป็นเรื่องยากที่จะกำหนดเวลาคืนสนามของนักเตะซึ่งคุณเองไม่มีทางรู้ แต่เขาลงซ้อมในสนามแล้ว และใครจะรู้?” โซลชาได้เผยเป็นนัยหลังย้ายมาจาก ราชันชุดขาว เจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้วลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วตั้งเจ็ดนัดด้วยกันถึงกระนั้นก็ดี แม้เดิมทีจะเชื่อกันว่า วาราน ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่นเกมแดงเดือด แต่การให้สัมภาษณ์ของทาง โซลชา สื่อให้เห็นว่าเขายังหวังอยู่ลึกๆว่าจะได้สตาร์เฟรนช์แมนลงเล่นประสานงานกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งฟิตเร็วเกินคาด และกลับมาลงสนามได้ถึวสองนัดแล้วซึ่งทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงมีเกมหฤโหดรออยู่ติดๆกันทั้งต้องบุกไปเยือน สเปอร์ส ในลีก และยังออกไปบู๊กับ อตาลันต้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แแม็ตช์กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งก็เป็นเกมสุดท้ายก่อนหลีกทางให้เกมทีมชาติอีกรอบ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT