ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับนักเตะ เชลซี กำลังขาดความมั่นใจ

กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี ชี้นักเตะกำลังขาดความมั่นใจในการสอยตาข่าย


แลมพาร์ดกลับมาคุมสโมสรในลอนดอนเป็นนัดแรกหลังได้รับการแต่งตั้งชั่วคราวแทนบรูโน ซอลตอร์ผู้ช่วยของแกรม พ็อตเตอร์ อดีตโค้ชที่ถูกไล่ออก และกลายเป็นว่าเขาออกสตาร์ทในฤดูกาลที่สองด้วยความพ่ายแพ้ โดยหงส์แดงไม่สามารถทำประตูคืนให้กับวูล์ฟส์ได้ หลังจากที่มาเธอุส นูเนสทำประตูได้ในครึ่งแรก ซึ่งทีมเหย้าเป็นฝ่ายชนะในที่สุด

ผมคิดว่าผลงานของเราในครึ่งแรกอยู่ที่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้น มันมากเกินพอสำหรับเกมคู่ และเราเสียพวกเขาไปโดยเปล่าประโยชน์ แลมพาร์ดกล่าวในครึ่งหลังเราให้มากขึ้น เรามีโอกาสมากขึ้นและผู้เล่นของเราลุยในกรอบเขตโทษมากขึ้น บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องของการขาดสิ่งที่เราควรทำได้ เราทำงานมาหนึ่งหรือสองวันแล้ว และเป็นเรื่องของความเข้าใจมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่หลายอย่างต้องปรับปรุง และฉันคิดว่ามันรวมถึงการแสดงด้วย เวลาพูดถึงสภาพจิตใจ ไม่จำเป็นต้องเป็นแง่ลบเสมอไป คุณต้องชินกับการชนะ

WM
ภาพจาก www.google.com

และทำให้เป็นนิสัย เครดิตทูวูลฟ์ วันนี้พวกเขาแข็งแกร่งและคว้าแชมป์ได้สำเร็จเราต้องทำงานกันต่อไปเพื่อสร้างทีมใหม่ อาจจะเป็นความรู้สึกเมื่อคุณทำประตูไม่ได้ ฉันเคยเจอแบบนี้มาก่อน และในฐานะสโมสรเราต้องจัดการมันเป็นความจริง เราต้องทำงานให้เสร็จ คุณต้องได้รับคะแนนถ้าคุณต้องการก้าวไปข้างหน้า เราต้องทำให้ดีขึ้นในวันนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT