ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กรีลิช เริ่มมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหูเลยทีเดียว

แจ็ค กรีลิช นักเตะกองกลาง วิลล่า ที่มาพร้อมข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด


เปิดใจว่าเขาเรียนรู้ที่จะเอาชนะเสียงโห่ของแฟน ๆ ด้วยการดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นในช่วง “ปีศาจแดง” และกล่าวว่าเขาไม่รู้สึกกลัวกับเสียงโห่ สำหรับแฟนฟุตบอล แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญของ แอสตัน วิลล่า สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเปิดเผยว่าเขาเรียนรู้จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชื่อดังของยูเวนตุสต้องเอาชนะความยากลำบากและกระแสน้ำ

เกลียดจากแฟนฟุตบอลของคู่แข่งเพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาตนเอง ถึงแม้ว่าวิลล่าจะทำไม่ดีจนถึงจุดที่ต้องหนีจากการตกชั้น แต่รูปแบบการเล่นของ กรีลิช นั้นโดดเด่นและได้รับการยกย่องอย่างมากพร้อมกับทำให้หัวข้อที่น่าสนใจสำหรับหลาย ๆ ทีมโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีข่าวมากที่สุด อย่างไรก็ตาม กรีลิช สามารถเลี้ยงลูกและรักษาลูกไว้กับเขาในระดับหนึ่ง ปรากฎว่าเขาเป็นผู้ทำผิดกติกามากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ที่จำนวน 127 ครั้ง ขณะที่ วิลฟรีด ซาฮา หมายเลข คริสตัล พาเลซ หมายเลข 2 ของ 33

แจ็ค กรีลิช
ภาพจาก www.google.com

เรียกว่า 33 ฟาล์วน้อยกว่าเขา อย่างไรก็ตามเนื่องจากการทำผิดกติกาบ่อยครั้งทำให้กรีลีชมักถูกโห่ไล่จากแฟนฟุตบอลคู่ปรับ “ที่จริงแล้วผมชอบสิ่งนั้น ผมชอบเมื่อมีคนพยายามโจมตี ผมว่าผมกำลังจะพูดถึงสิ่งต่อไปนี้ไม่ได้หมายความว่า ผมอยู่ในระดับเดียวกันกับเขา แต่ผมจำได้อย่างแม่นยำว่าเมื่อผม เป็นเด็ก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักจะมาเยี่ยมวิลล่าและต้องเผชิญกับเสียงโห่ร้องมากมายจากแฟน ๆ (ของ วิลล่า) แต่เขาก็เอาชนะได้เสมอมาถึงจุดที่เขาเติบโตจากมันและผมก็พยายามทำเช่นนั้นด้วย พัฒนาจากความเกลียดชังของแฟน ๆ ”

วิลล่า
ภาพจาก www.google.com

สำหรับ กรีลิช ดูเหมือนว่าจะมีหัวใจสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน ตัวอย่างเช่นเมื่อเขาคลิก “ถูกใจ” โพสต์ในหน้า อินสตาแกรม ของ “ปีศาจแดง” ที่พูดถึงพวกเขาเอาชนะเชลซีในการเปิดการแข่งขันของฤดูกาล 2019-20

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/