ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บ่อนถูกกฎหมายใน อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็ง

หลังจากมีกระแสข่าวว่า แฟร้งค์ กุนซือ เชลซี ต้องการขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้


สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 บ่อนการพนันออนไลน์ถูกกฎหมายในอังกฤษ ทั้งเปิดราคาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เอ็นโกโล่ ก็องเต้กองกลางของเชลซีไปร่วมทัพ ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าแฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเชลซีพร้อมที่จะปล่อยตัวก็องเต้ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากเห็นว่าจำเป็นต้องมีการผ่าตัดครั้งใหญ่และมีการตัดสินใจว่าก็องเต้ไม่ได้มีความสำคัญกับทีมเหมือน แต่ก่อนโดยแข้งวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในฤดูกาล 2019-20 เช่นเอ็นข้อเท้าและเข่า จนกระทั่งเขาได้ลงเล่นเพียง 28 นัดในทุกรายการ มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับก็องเต้เช่นแมนยูไนเต็ดเรอัลมาดริด บาร์เซโลน่าปารีสแซงต์ แชร์กแมงและยูเวนตุสรวมถึงทีมอื่น ๆ ทั้ง สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 ต่างยกให้ “ปีศาจแดง” เป็น เต็งจ๋าที่จะดึงเขาเข้าร่วมทีมด้วยราคา 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) และ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ ยูไนเต็ดและเชลซีเป็นคู่แข่งกันในลีก

ก็องเต้
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันสกายเบ็ทยกให้บาร์เซโลน่าเป็นเต็งที่สองในราคา6/1(แทง1จ่าย6ไม่รวมทุน)โดยปารีสเป็นเต็งสามด้วยราคา7/1(แทง1จ่าย7ไม่รวมทุน )ในทางกลับกันเบ็ท365ให้”เปแอสเช”เป็นเต็งสองที่ราคา6/1(เดิมพัน1จ่าย6ไม่รวมทุน)ส่วน”อาซูลกราน่า”เป็น3เต็งที่ราคา8/1(เดิมพัน1จ่าย8ไม่รวมทุน)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/