ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ ยืมตัว โอเดียน อิกาโล่

หลังต้องจ่ายเงิน เป็นจำนวนรวม 10.5 ล้านปอนด์ เพื่อยืมตัว โอเดียน อิกาโล่


หลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในการต่อสัญญายืมตัวกับ โอเดียน อิกาโล่ ล่าสุด เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 3 สื่ออังกฤษตีแผ่เป็น “ปีศาจแดง” ต้องจ่ายจากดีลนี้รวม 10.5 ล้านปอนด์ ในจำนวนนี้เป็นเงินกู้ 6 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องจ่ายรวม 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท)

สำหรับการขยายสัญญาการยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ กองหน้ากรีนของไนจีเรียจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว อ้างอิงจากของทั้ง เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 3 สื่อชื่อดังยอดนิยมของเมืองผู้ดี ก่อนหน้านี้สัญญายืมตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลง ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม แต่เมื่อแข้งอายุ 30 ปีได้สร้างความสำเร็จที่น่าประทับใจและฤดูกาล 2019-20 ยังไม่สิ้นสุดเท่าที่คิดไว้ก่อนหน้านี้ ก่อให้เกิด “ปิศาจแดง” พยายามที่จะขยายเงื่อนไขการยืมออกไปตลอด ก่อนที่จะบรรลุในที่สุดซึ่งพวกเขาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ตอนนี้สัญญาการให้กู้ยืมของ อิกาโล่ มีผลบังคับใช้จนถึงวันที่ 31 มกราคมของปีถัดไป

โอเดียน
ภาพจาก www.google.com

แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับต้นทุนจากดีลนี้ สำหรับค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องจ่ายในข้อตกลงนี้ แบ่งเป็นเงินกู้จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) และช่วยเหลือ เสิ่นหัว จ่ายค่าแรง 130,000 ปอนด์ของ อิคาโล (ประมาณ 5.20 ล้านบาท)

ต่อสัปดาห์หลังจากเดิม อิกาโล่ ได้รับค่าจ้างจากทีมจีนสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ในสัญญาฉบับนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีเงื่อนไขที่จะซื้ออดีตหัวหอกวัตฟอร์ด แต่อย่างใด มีความเชื่อกันว่าหนึ่งในเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถทำข้อตกลงกับ เสิ่นหัว ได้

อิกาโล่
ภาพจาก www.google.com

เป็นเพราะลีกจีนยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับฤดูกาล 2020 นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วชาวต่างชาติจีนได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะไม่ได้ รับวีซ่า เพื่อเดินทางกลับประเทศจนถึงเดือนตุลาคม นั่นหมายความว่าแม้ว่า อิกาโล่ จะไม่ต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เขาจะไม่เล่นให้ เสิ่นหัว ในอนาคตอันใกล้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : https://www.siamsport.co.th/