ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กองเชียร์ ตราหมี กับทีม ราชันชุดขาว เปิดนัดตะลุมบอน

สาวกฮาร์ดคอร์ของ แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด นัดยกพวกฟาดปาก


ซึ่งทางทีม ตราหมี กับทีม ราชันชุดขาว มีคิวปะทะกันที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.แต่ก่อนที่ทางนักเตะของทั้งสองทีมจะดวลเกือกกันในสังเวียนแข้งปรากฏว่าแฟนบอลหัวรุนแรงของทั้งคู่ได้นัดแนะมายกแกงค์ตะลุมบอนกันก่อนจากที่ทาง มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงนำเสนอเป็นที่ระบุว่าแฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของทั้งสองทีม

ได้ยกโขยงมาราวีกันในสถานที่ที่ไม่ถูกแจ้ง แต่คาดว่าน่าจะเป็นสวนสาธาณะสักแห่งโดยต่างก็มีตัวแทนฝ่ายละ 10 คน และใช้วิธียกพวกตะลุมบอนกันทันที 20 ชีวิตทั้งการชกต่อย และเตะกันอย่างบ้าคลั่งโดยทางฝั่งสาวกทีม แอตเลติโก มาดริด สวมเสื้อสีแดง ในขณะที่สาวกทีม เรอัล มาดริด สวมเสื้อสีขาวมันเป็นเรื่องที่น่าละอายมากๆ โง่ในระดับขีดสุด อีเดียตอย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ ของทีมฟุตบอลที่เป็นปฏิปักษ์ทั้งสองทีมได้ต่อสู้กันเองในลักษณะนี้ เนื่องจากในปี 2017 ผู้สนับสนุนสุดโต่งชาวรัสเซียของทั้งสองทีมได้เผยแพร่ภาพที่คล้ายกันนี้ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ กับ สปาร์ตัก มอสโกว์

WM
ภาพจาก www.google.com

เคยสร้างสงครามกำปั้นแบบนี้มาก่อนในลาลีกาฤดูกาลนี้ แอตเลติโก มาดริด ชนะสามในห้าเกมของพวกเขา และเสมอและแพ้ในแต่ละนัด ขณะที่ เรอัล มาดริด ชนะทั้ง 5 นัด รั้งอันดับ 2 ของจ่าฝูงตามหลังบาร์ซ่า 1 แต้มที่เล่นมากกว่า 1 เกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT