ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่เคยสนิท เนย์มาร์ ถึงขั้นเป็นเพื่อนตาย

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เปิดใจ ไม่เคยซี้จนถึงขั้นเรียกว่าเพื่อนตายกับ เนย์มาร์


ทางด้าน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เปิดเผยว่าตนนั้นไม่เคยสนิทกับทาง เนย์มาร์ จนถึงขั้นที่จะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันได้อยู่แล้ว แต่ว่าระหว่างทั้งคู่ก็ยังให้ความเคารพต่อกันอยู่เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ ได้เล่นร่วมกันในสีเสื้อ ปารีสฯ มาตั้งแต่เมื่อปี 2017 แต่ฤดูกาลนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตกเป็นประเด็นร้อนมากเป็นพิเศษ

หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ นั้นเคยแย่งสิทธิ์ยิงลูกจุดโทษมาจากอีกฝ่ายจนว่ากันว่ามันทำให้ทาง เนย์มาร์ ไม่พอใจสุดๆ ซึ่งนั่นก็นำไปสู่การที่หลายคนตำหนิทาง เอ็มบั๊ปเป้ ว่าวางอำนาจบาตรใหญ่มากเกินไป หลังจากลือกันว่าผู้บริหารของทาง “เปแอสเช” ให้สิทธิ์เขากำหนดแนวทางของสโมสรมากขึ้น เพื่อแลกกับการให้เจ้าตัวต่อสัญญากับทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นนักเตะวัย 23 ปีกล่าวว่า นี่เป็นปีที่ 6 ที่ผมทำงานกับเนย์มาร์ เรามีความสัมพันธ์แบบนี้เสมอ เราเคารพซึ่งกันและกัน บางครั้งเราก็เย็นชาต่อกันมากกว่าปกติ และบางครั้งก็อบอุ่นกว่า ปกติ ผมเคารพเขามาก เคารพอิทธิพลที่เขามีต่อทีมด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

เอ็มบัปเป้ยังบอกด้วยว่าต้องแยกการยิงจุดโทษ เมื่อถูกถามว่าใครจะยิงถ้าทีมได้จุดโทษในเกมกับยูเวนตุส นักข่าวก็ตอบว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เราจะรอดูว่าระหว่างเกมจะเป็นยังไง การถูกเลือกก่อนไม่ได้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นคนรับโทษทุกอย่างเสมอๆ เช่นเดียวกับเค้ก คุณต้องรู้วิธีแบ่งเค้ก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT