ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยถ้าเป็นไปได้จะไม่ส่ง ลัลลาน่า ลงเล่น

คล็อปป์ ไม่อยากส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่น เพราะกลัว ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บ


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง กำหนด หากว่าเป็นได้แล้วนั้น ในทุกนัดหมายที่เหลือของฤดูนี้ตนก็จะไม่ส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นอีกแล้ว ด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะมีผลให้ ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งมีผลกระทบกับอนาคตของตัวนักฟุตบอลตามไปด้วย พร้อมพูดว่า ลัลลาน่า เป็นตำนานของ “ลิเวอร์พูล” เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่าตนจะไม่ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า ในทุกนัดหมายที่เหลือของฤดู 2019-20 ถ้าไม่อยู่ในเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องจริงๆเนื่องจากว่าไม่ได้อยากทำให้ ลัลลาน่า เสี่ยงได้รับบาดเจ็บ จนถึงจะเปลี่ยนเป็นการมีผลกระทบถึงอนาคตของแข้งรายดังที่กล่าวมาข้างต้นไปด้วย จอมบุกวัย 32 ปี ขยายคำสัญญากับกลุ่มไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แค่นั้น ซึ่งก็หมายความว่าภายหลังจบฤดูนี้ไปแล้วเขาก็จะได้ย้ายกลุ่มแบบไม่มีค่าตัว โดยที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่มีข่าวสารกับเขาสูงที่สุด

ลัลลาน่า
ภาพจาก www.google.com

แล้วก็ ลัลลาน่า ก็มิได้ลงเล่นให้กลุ่มอีกเลย ตั้งแต่แมื่อจบเกมที่ หงส์แดง ชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อตอนมี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วย คล็อปป์ เปิดเผยว่า “กรณีของ อดัม น่ะนะ ให้ตายเหอะ มันชัดแจ้งแล้วว่า อดัม จะกล่าวลากลุ่ม เพียงแค่ขณะนี้ผมก็นึกถึงทุกๆอย่างเกี่ยวกับเขาแล้วในขณะที่จริงๆเขายังมิได้ย้ายออกจากกลุ่มเลย เขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด เป็นเยี่ยมในผู้ที่ทรงอิทธิพลเยอะที่สุดสำหรับเพื่อการฝึกเท่าที่ผมเคยพบมา เขามีความเป็นมือโปรอย่างยิ่ง”

“ขณะนี้พวกเรากำลังพบกับเหตุการณ์ที่ทุกข์ยาก ผมให้ความนับถือทุกสิ่งทุกอย่างที่ อดัม ทำเป็นเป็นอย่างมาก อดัม ทั้งที่ยังไม่ตายผู้ที่ฟิตสุดๆ, ฝึกซ้อมก้าวหน้า ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเขามันดีเลิศๆแม้กระนั้นอนาคตที่สำคัญเป็นอนาคตของเขา

อดัม
ภาพจาก www.google.com

หากพวกเราอยากที่จะให้เขามาช่วยพวกเราในสนามแล้วล่ะก็ พวกเราก็สามารถเรียกใช้งานเขาได้ เขาฝึกอย่างเต็มเปี่ยม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ว่าถ้าหากพวกเราไม่ต้องใช้งานเขาแล้วล่ะก็ เขาก็จะเพียงแค่ฝึกร่วมกับกลุ่มเพียงแค่นั้น นั่นคือเรื่องธรรดา”

“อดีตมันอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการพูดคุยกับนักฟุตบอลที่กำลังจะหมดสัญญากับกลุ่มในหลายๆใจความสำคัญ แต่ว่าตรงนี้มันไม่มีการพูดอะไรทั้งหมด กรณีของ อดัม มันแน่ชัดอยู่แล้ว พวกเราขยายคำสัญญาของเขา รวมทั้งเขาก็ต้องการต่อสัญญากับกลุ่มเอง แม้กระนั้นพวกเราจะไม่ทำให้อนาคตของเขาจำต้องกำเนิดความอันตราย โน่นเกิดเรื่องที่แจ้งชัดมากมายๆเขาเป็นเลิศในนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดตั้งแต่แมื่อที่ผมเข้ามาปฏิบัติงานกับตรงนี้”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

“ผมขอให้เขาบรรลุเป้าหมายอย่างเต็มเปี่ยมในอนาคตของเขาเอง จากมุมมองของผมแล้วนั้น เขาก็เป็นตำนานของตรงนี้ไปแล้ว แล้วก็เขาก็สามารถเริ่มเป็นตำนานกับที่อื่นๆได้ตั้งแต่ฤดูหน้าเป็นต้นไป”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/