ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจหลังจาก แมนยู ชนะ บียาร์เรอัล

จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้าสามแต้ม เกมเฉือน บียาร์เรอัล แบบหืดจับ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของทางทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หายใจโล่งท้องหลังจากที่ช่วย “ผีแดง” คว้าสามแต้มในเกมที่ต้องเฉือน บียาร์เรอัล แบบหืดจับในช่วงท้ายเกม พร้อมยังระบุหากไม่ชนะในแมตช์นี้โอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก คงรากเลือดแหงๆ เป็นแน่สำหรับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยอมรับเกมชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ถือว่ามีความหมายเอามากๆ เพราะทำให้พวกเขานั้นมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียวเนื่องจาก “ปีศาจแดง” ต้องโดนทีเด็ดของ บียาร์เรอัล ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรกและมีโอกาสที่จะทำประตูหลายครั้งแต่ก็โดน ดาบิด เด เคอา ป้องกันได้หมด แต่อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 53 ทีมเยือนมาได้ประตูจากทาง ปาโก้ อัลกาเซร์ แต่อย่างไรก็ตามทาง แมนฯ ยูฯ ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 60 จากการวอลเล่ย์งามหยดของทาง อเล็กซ์ เตลลิส และดูเหมือนว่าเกมนี้จะเสมอกันแต่แล้วในช่วงทดเจ็บในนาทีสุดท้ายทาง

WM
ภาพจาก www.google.com

โรนัลโด้ ก็สวมวิญญาณฮีโร่โคตรเพชฌฆาตซัดประตูชัยให้ทีมได้อย่างสุดยอด ซึ่งส่งผลให้ทาง “ผีแดง” คว้า 3 แต้มได้สำเร็จสหรับชัยชนะในแมตช์นี้ก็ทำให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่ม เอฟ โดยมี 3 คะแนนเท่ากับยัง บอยส์ ซึ่งเป็นรอง อตาลันต้า ที่เฉือน ยัง บอยส์ 1-0 เจ้าของจ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยทางด้าน โรนัลโด้ เปิดใจว่า “ถ้าเราไม่ได้สามแต้มในวันน้ มันก็คงเป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เป็นไปได้สำหรับเราแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT