ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มั่นใจ เชลซี จะทำผลงานได้ดีแน่นอน

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ  ชี้ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะต้องไปได้สาย


ทางด้านมิดฟิลด์ขาวอาร์เจนไตน์ ที่กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังนักเตะย้ายจากทาง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 107 ล้านปอนด์ หรือราว 4,494 ล้านบาท

เมื่อในช่วงเส้นตายตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมาสำหรับเฟร์นานเดซ กับเพื่อนร่วมสังกัดของเขา ที่ต้องพบกับสถานการณ์ที่แสนเลวร้ายในช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่ผ่านมา เพราะทางทัพ เชลซี ทำผลงานได้สุดย่ำแย่จนอันดับร่วงกราวรูดสุดท้ายพวกเขาจบฤดูกาลในอันดับ 12 นั่นหมายความว่าทีมหมดสิทธิ์ไปเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทุกรายการจากผลงานที่น่าผิดหวัง แกรม พ็อตเตอร์

เอ็นโซ่

ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ทั้งๆ ที่เพิ่งทำงานได้เพียง 7 เดือน จากสัญญา 5 ปีที่เซ็นสัญญากับเชลซี ก่อนที่สโมสร จะแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราว คุมทีมจนจบฤดูกาล 2022/2023สำหรับตอนนี้ สิงห์บลูส์ได้แต่งตั้ง

พอช เข้ามารับหน้าที่กุนซืออย่างเป็นทางการของสโมสรแล้ว งานนี้ดาวเตะวัย 22 ปี ที่ช่วยให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้เปิดใจผ่านอินสตราแกรมฉันกำลังสนุกกับเวลาพักผ่อนกับครอบครัว ฉันจึงมีเวลาไตร่ตรองว่าปีนั้นยอดเยี่ยมเพียงใดผมมีช่วงเวลาหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยม

มันน่าเหลือเชื่อที่ได้เล่นให้กับเบนฟิก้า และผมอยากจะถือโอกาสนี้เพื่อแสดงความยินดีกับชาวเบนฟิก้าสำหรับการคว้าแชมป์ลีก! หลังจากนั้นผมก็มีโอกาสไปแตะขอบฟ้าเล่นฟุตบอลโลกให้กับประเทศอาร์เจนติน่าบ้านเกิดของผม

และความฝันในวัยเด็กก็เป็นจริงเมื่อการแข่งขันชิงแชมป์ที่ยิ่งใหญ่นี้สำเร็จลงฉันใช้เวลาเพียงครึ่งปี จากนั้นฉันก็ได้รับโอกาสให้ทำตามความฝันอีกครั้ง นั่นคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและต่อสู้เพื่อเชลซี! มันมีความสุขและมีความสุขมากกว่ากับทุกสิ่งที่ประสบในปีนี้“เรายังคงพัฒนาต่อไปในทีมชาติ เราพัฒนาร่วมกับเชลซี

เฟร์นานเดซ

แม้ว่าครึ่งฤดูกาลแรกของผมจะไม่ได้สวยงามอย่างที่เราทุกคนต้องการ เรารู้ว่านี่เป็นโครงการที่สำคัญมาก แน่นอนว่าทุกคนคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจากสโมสรแห่งนี้ และปีนี้เราจะแสดงให้เห็น เฟร์นานเดซ กล่าว

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด