ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

พร้อมทั้งถ่ายภาพ ร่วมกับทารกแฝดเพศหญิง แบ่งปันให้แฟนบอลได้ชื่นชม


สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสได้เผยข่าวช็อกให้แฟนบอลได้รู้ว่าเขากับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวได้เสียลูกชายฝาแฝดตัวน้อย ในขณะที่แฝดหญิงคลอดออกมาอย่างปลอดภัย และทำให้เจ้าตัวนั้นพลาดการลงเล่นเกมแดงเดือดที่ ผีแดง ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 4-0 ในวันถัดมาซึ่งอย่างไรก็ดี หลังจากได้พักทำใจและกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ

โรนัลโด้ ซึ่งกล่าวขอบคุณกำลังใจจากทางแฟนบอล และเพื่อนนักเตะที่ส่งมาให้กับเขาและครอบครัวอย่างล้นหลามก็ตัดสินใจที่จะโพสต์ภาพทายาทคนใหม่ให้แฟนๆได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกเมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย.สำหรับภาพดังกล่าว ดาวยิงวัย 37 ปีได้ถ่ายรูปร่วมกับสมาชิกในครอบครัวทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแฟนสาววัย 28 ปี และลูกๆอีกห้าคนโดยทาง โรนัลโด้ ได้อุ้มแฝดหญิงที่เพิ่งถือกำเนิดหมาดๆเอาไว้ในอ้อมกอดอีกด้วยในขณะเดียวกัน ยอดดาวยิงทีม ผีแดง ตลอดจนสมาชิกในครอบครัวทุกชีวิตก็เริ่มมีรอยยิ้มให้เห็นแล้วหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากบ้านคือวิมาน ในที่สุด จอร์จิน่า

WM
ภาพจาก www.google.com

และทารกหญิงของเราก็อยู่กับเราแล้ว เราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งความปรารถนาดีมาให้พวกเรา โรนัลโด้ โพสต์ลงไอจีซึ่งมีผู้ติดตาม 431 ล้านฟอลโลวเวอร์สำหรับการสนับสนุนของพวกคุณนั้นมีความสำคัญมาก และเราทั้งหมดรู้สึกได้ถึงความรัก และความเคารพที่พวกคุณมอบให้กับครอบครัวของเรา ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องยินดีกับชีวิตใหม่ที่เราได้ต้อนรับสู่โลกใบนี้แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT