ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สเปอร์ส อาจชวดได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หากปลด คอนเต้

เดอะ ไทม์ส เผย สเปอร์ส ส่อเค้าชวดได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปลด คอนเต้


ทางด้าน สเปอร์ส กำลังตกเป็นข่าวจ่อตะเพิด คอนเต้ หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างรุนแรงว่าเล่นกันอย่างเห็นแก่ตัวในเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วย 3-3 โดยก็เชื่อว่าในเบื้องต้น ไก่เดือยทอง จะมอบหน้าที่ให้ทาง ไรอัน เมสัน สตาฟฟ์โค้ชรับบทนายใหญ่ขัดตาทัพหากกุนซือชาวเมืองมะกะโรนีต้องพ้นไปจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี ถึงในขณะนี้ สเปอร์ส ยังไม่ได้ประกาศปลด คอนเต้ อย่างที่สื่อประโคมข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าเขานั้นจะตกเก้าอี้ในทันที และนำมาซึ่งกระแสข่าวที่ว่าทั้งสองฝ่ายยังตกลงเม็ดเงินชดเชยกันไม่ได้ในขณะเดียวกันทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ถูกลือว่าสนใจดึง ทางโปเช็ตติโน่ ที่ยังว่างงานกลับมาคุมทีมรอบ แต่ล่าสุดเมื่อใน 23 มี.ค. เดอะ ไทม์ส เผยว่ามีโอกาสสูงที่ทาง ไก่เดือยทอง จะพลาดหวังเนื่องจากทาง พอช มีสิทธิ์รับงานกับ เรอัล มาดริด ที่อาจแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบซีซั่นนี้มากกว่าเนื่องจากกุนซืออาร์เจนไตน์เป็นเป้าหมายของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม ราชันชุดขาว เช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

นอกจากโปเช็ตติโนแล้ว หลุยส์ เอ็นริเก้ และโธมัส ทูเคิ่ล ก็เป็นอีกสองคนที่ตกงาน แต่บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ต่างก็ต้องการโค้ชคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ทำให้เดอะ ไทม์สเชื่อว่าสเปอร์ส จะพลาดทั้งคู่ด้าน เดลี่ เร็คคอร์ด รายงานว่า ไก่เดือยทอง มีโอกาสหันไปทาบทาม โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด มากที่สุดหากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ คอนเต้อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ชี้ให้เห็นว่าเลวี่มีทางเลือกที่สองอยู่ในใจ ซึ่งรวมถึงอังเก้ โปสเตโกกลู บอสเซลติก และโรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี้ บอสของไบรท์ตัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT