ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ภาพร่วมงานกับเจค็อบ แอนด์ โค.

ซีอาร์ เซเว่น โพสต์ภาพร่วมงานกับเจค็อบ แอนด์ โค. แบรนด์นาฬิกาหรู


หลังจาก ซีอาร์ เซเว่น ได้ตกเป็นประเด็นร้อนฉ่าจากการให้สัมภาษณ์กับทาง เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดัง โดยหลักใหญ่ใจความมุ่งเป้าไปที่การโจมตีแมนฯ ยูไนเต็ด จนในที่สุดต้นสังกัดก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญาด้วยการยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายอย่างไรก็ตามชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป โดยทางด้าน โรนัลโด้ พักเรื่องส่วนตัว

และหันไปสนใจเกี่ยวกับการทำธุรกิจเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว โดยล่าสุดเขาได้ร่วมมือกับทางแบรนด์นาฬิกาดังสายพันธุ์อเมริกัน พร้อมกับมีส่วนในการออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วยตำนานเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพใส่สูทผูกไทและยิ้มอย่างมีความสุขร่วมกับนาฬิกาสุดงามที่หน้าปัดเป็นรูปของเขากระโดดโหม่งว่า ตัวผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะประกาศว่าผมได้เป็นหุ้นส่วนกับ @jacobandco หนึ่งในแบรนด์ผู้นำนาฬิกาในระดับโลกสำหรับวันนี้เราได้มีการเปิดเผยคอลเลคชั่นนาฬิกาครั้งแรกซึ่งผมได้ร่วมออกแบบร่วมกับเพื่อนรักของผม เจค็อบ อาราโบ @jacobarabo” โรนัลโด้ ระบุ

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้หน้าปัดนาฬิกาที่ โรนัลโด้ ร่วมออกแบบเป็นภาพที่เขาจะกระโดดโหม่งทำประตูสมัยที่เล่นให้กับทาง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2013

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT