ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เพียร์ส มอร์แกน เผยว่าเคยพูดคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หลังจาก เพียร์ส มอร์แกน เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดในเชิงว่านึกเสียใจ


ทางด้าน เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดัง เปิดเผยว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โทรศัพท์มาคุยกับตนตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อพูดในเชิงว่ารู้สึกเสียใจที่เลือกย้ายกลับมาอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทีมมีสภาพที่ย่ำแย่แบบสุดๆโรนัลโด้ เพิ่งจุดประเด็นร้อนเมื่อไม่กี่วันก่อน จากการที่ได้ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิสโมสรรวมถึง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ซึ่งล่าสุด มอร์แกน ก็ได้เผยว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสหงุดหงิดกับสภาพของทีมมาพักใหญ่แล้วมอร์แกนกล่าวในคอลัมน์ของเขาเองใน เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของอังกฤษว่า การกลับไปร่วมทีมเดิมซึ่งเป็นความฝันของเขาตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาคือฝันร้าย และเขาใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงเต็มในการพูดคุยเกี่ยวกับทุกปัญหาที่เขาพบ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สโมสรตกต่ำจากการเป็นทีมที่คว้าแชมป์อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้เปรียบเสมือนพ่อของเขา กลายเป็นทีมธรรมดา

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาบอกฉันว่า ฉันไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นภายในสโมสรได้ในขณะนี้ ทั้งหมดเกี่ยวกับมือสมัครเล่น ไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่มีระเบียบ มีแต่ความคิดที่แห้งแล้ง อนาคตมืดมนมาก เว้นแต่สิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นผมถามเขาว่าเขาเสียใจไหมที่กลับมาร่วมทีม ซึ่งเขาพูดพร้อมกับถอนหายใจ บางทีหัวใจของฉันก็ดังเกินเหตุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT