ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ให้คำแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนะ โซลชา ถ้าอยากให้ระเบิดศักยภาพอย่างเต็มที่


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้คำแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ว่าควรจะเน้นการเล่นบอลเร็วซึ่งจะเป็นการดึงศักยภาพในการเล่นของตนนั้นออกมาได้อย่างเต็มที่โดยทางกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี ได้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยตอนนี้เขานั้นได้ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 เกมรวมทั้งประตูชัยท้ายเกมในแมตช์เฉือน บียาร์เรอัล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อในวันพุธที่ผ่านมาแต่อย่างไรก็ตามฟอร์มของทางทัพ “ปีศาจแดง” ยังไม่ค่อยโดดเด่นอย่างที่สาวก “เร้ด อาร์มี่” นั้นได้มีการคาดหวังเอาไว้ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า และ ยัง บอยส์ ในขณะที่เกมชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ก็เหนื่อยรากเลือดกว่าที่จะได้ 3 แต้มซึ่งจากผลงานในช่วงที่ผ่านมาทาง “อีเอสพีเอ็น” รายงานว่า อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด และยูเวนตุส ได้แนะนำให้ทาง “น้าลูกอม” ว่าทีมจำเป็นต้องเล่นบอลในจังหวะที่รวดเร็วมากกว่านี้เวลาที่ทำทีมได้บุกเข้าไปในแดนคู่แข่ง

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีผู้เล่นเกมรุกอันตรายที่สุดในยุโรปไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมทั้ง ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT