ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ชาบี เอร์นานเดซ ยินดีปล่อย แฟรงกี้ เดอ ยอง ย้ายทีมแล้ว

นายใหญ่บาร์เซโลน่า ไม่มีปัญหาล่อย แฟรงกี้ เดอ ยอง ในช่วงซัมเมอร์นี้


แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ ใกล้เป็นสมาชิใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ หลังจากนักเตะได้รับไฟเขียวจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ให้ย้ายไปเล่นกับทาง “ผีแดง” โดยคาดค่าตัวน่าจะประมาณ 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,080 ล้านบาทมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อในปี 2019 แต่ผลงานของนักเตะไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงระหว่าง 3 ปีที่สวมเสื้อทัพ “เลือดหมูน้ำเงิน”และด้วยเหตุนี้ทำให้ บาร์ซ่า พร้อมที่จะขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ในการเสริมทัพ ในขณะที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยร่วมงานกับทาง เดอ ยอง สมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต้องการที่จะดึงเขากลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสำหรับ เดอ ยอง คาดว่าน่าจะเป็นนักเตะคนแรกที่ทาง เทน ฮาก เซ็นสัญญามาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเรื่องนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากว่า เดปอร์ต์ส์ คูร์โต้

WM
ภาพจาก www.google.com

สื่อในแดนกระทิงดุ รายงานว่าชาบี ยินดีและไม่มีปัญหาที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นนายใหญ่บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเสริมแดนกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้ล็อกเป้า ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ชั้นดีของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดและจะย้ายทีมได้แบบฟรีเอเยนต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT