ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยถึง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

 เอริก เทน ฮาก ต้องเป็นกุนซือที่เก่ง แต่ต้องให้เวลากับเขา ในการสร้างผลงาน


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือที่เก่งแต่ต้องให้เวลากับเขาในการสร้างผลงานตามแนวทางที่ต้องการเพื่อนำ “เร้ด เดวิลส์” ประสบความสำเร็จ เชื่อทีมจะได้แชมป์จากการทำงานร่วมกับ กุนซือชาวดัตช์คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดใจครั้งแรก

หลังทัพ “ปีศาจแดง” ได้ เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งระบุต้องให้เวลากุนซือชาวดัตช์เพื่อประสบความสำเร็จในอนาคตโดยทาง เทน ฮาก เตรียมที่จะเข้ามารับงานนายใหญ่ “ผีแดง” แทนที่ ราล์ฟ รังนิก หลังจบซีซั่นนี้ โดยเขานั้นมีภาระหนักอึ้งในการที่จะนำ แมนฯ ยูฯ ก้าวออกมาจากยุคมืด ซึ่งพวกเขาต้องพบกับช่วงเวลาย่ำแย่ที่ไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านี้สำหรับ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดของทางสโมสรหลังซัดไป 18 ประตูในลีก และ 24 ประตูในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสอง

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่แสดงความเห็นเรื่องทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เทน ฮาก มาคุมทัพว่า ผมนั้นรู้ว่าเขาทำงานได้อย่างสุดยอดมากๆ กับทาง อาแจ็กซ์ และเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์แต่เราต้องให้เวลากับเขาด้วยเช่นกันซึ้งมีหลายๆ อย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลงตามแนวทางที่เขานั้นต้องการ ถ้าคุณทำผลงานได้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย ดังนั้นผมขออวยพรให้คุณได้ทำผลงานได้ดีทุกอย่าง เรามีความสุข และตื่นเต้นกับการมาของเขา ซึ่งนี่ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะเท่านั้น แต่ในฐานะแฟนบอลด้วย เราต้องเชื่อมั่นว่าในปีหน้าเราจะคว้าแชมป์ได้” โรนัลโด้ ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT