ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ทอม เดวิส อำลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค หลังปฏิเสธขยานสัญญา

กองกลางสายบู๊ของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง ทอม เดวิส ตัดสินใจอำลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค สโมสรอันเป็นที่รัก หลังปฏิเสธขยานสัญญาฉบับใหม่


ทางด้านมิดฟิลด์วัย 24 ปีมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงินจำนวน 179 เกม ซึ่งหลังจากที่นักเตะเข้ารับการฝึกปรือฝีเท้ากับศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรตั้งแต่ตอนอายุ 11 ขวบเท่านั้นในช่วงที่ผ่านมาทาง เดวิส

ได้รับข้อเสนอให้อยู่กับทาง เอฟเวอร์ตัน ต่อไป แต่หลังจากที่เขาได้ลงเล่นในเกมลีกแค่ 4 แมตช์เท่านั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชน เลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่เพื่อจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “เราเคารพการตัดสินใจของเขา และขอบคุณที่เขาทุ่มเทและรับใช้ทีม

ทอม

เราเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ทอม แต่เขารู้สึกว่าในขั้นตอนนี้ของอาชีพของเขา เขาต้องการที่จะเล่นต่อไปกับคนแรก ทีม และนั่นทำให้เขามองหาทางเลือกอื่นเดวิสกลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดของเอฟเวอร์ตันในปี 2018

เดวิส

เมื่อเขาอายุเพียง 20 ปีเมื่อเขานำทีมในลีกคัพพบกับร็อตเธอร์แฮม นักเตะรายนี้ยังได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมถึง 5 เกมในลีกเดวิสเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจากอะคาเดมี “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่เขาลงเล่นนัดเปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีก ในเดือนเมษายน 2016 เมื่อโรแบร์โต มาร์ติเนซ กุมบังเหียน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด