ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์ค โคซิคเค่อ ยันชัด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังอยู่ ลิเวอร์พูล

มาร์ค โคซิคเค่อ เอเจนต์คู่ใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธอนาคตการรับงานคุมทีมชาติเยอรมี แทน ฮันซี่ ฟลิค


ทางด้านเยอรมนี ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังภายใต้การกุมบังเหียนของทาง ฟลิค โดยชนะแค่ 4 เกมในช่วง 16 แมตช์หลังสุด ในขณะที่พวกเขาได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายศึกยูโร 2024 เนื่องจากเป็นเจ้าภาพ แต่ด้วยการ

ที่ทางทีมมีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยน่าอภิรมณ์ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ซึ่งเริ่มไม่มั่นใจในฝีมือของ อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค แล้วสำหรับผลงานในระดับชาติขอบอินทรีเหล็ก ก็ไม่ค่อยดีนักโดยพวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2 ครั้งหลังสุด ในขณะที่ ยูโร 2020 ก็ไปไกลสุดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น นั่นทำให้ชาวด๊อยท์ชคาดหวังว่าในเกมยูโรครั้งนี้

เจอร์เก้น

เยอรมนี จะผงาดคว้าแชมป์เมื่อเร็ว ๆ นี้ฟลิคได้รับแรงกดดันอย่างมาก หลังเกมอุ่นเครื่องที่ “อินทรีเหล็ก” พ่าย โคลอมเบีย เมื่อกลางสัปดาห์นี้ มีรายงานว่าองค์กรฟุตบอลเยอรมัน เตรียมปลดเขา โดยตั้งเป้าให้ คล็อปป์ เข้ามารับบทบาทสำคัญนี้

แทนคล็อปป์ถือเป็นโค้ชชาวเยอรมันที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ และบุนเดสลีกา ในช่วงเวลาที่เขาคุมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตาม โคซิคเก้ ยืนยันว่า คล็อปป์ ไม่คิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ และจะหมดสัญญาอีก 3 ปีที่เหลืออย่างแน่นอน “เจอร์เก้นมีสัญญาระยะยาวกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

คล็อปป์

แลเดเอฟเบก็มีโค้ชทีมชาติอยู่แล้ว. จึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเราอย่างไรก็ตาม เบิร์น นอยน์ดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน และรูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ยืนยันว่ายังคงสนับสนุนฟลิคต่อไป ตรงกันข้ามกับ ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานนักฟุตบอลชาวดัตช์ ฉันเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด