ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู ยื่นข้อเสนอเงิน พร้อมบวก2 นักเตะ ให้ เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน พร้อมบวกกับ 2 นักเตะทีมชุดใหญ่ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อย เดแคลน ไรซ์


สำหรับช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาอนาคตของทาง ไรซ์ ยังคงเป็นที่พูดถึงกันมาก เนื่องจากว่าบทสรุปเรื่องการย้ายทีมของนักเตะยังไม่ลงตัวซะที แม้ว่าทัพ อาร์เซน่อล จะเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปใช้บริการก็ตามจน

กระนั้นทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เพิ่งโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธหน้าหงายมาแล้ว 2 ครั้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีความหวังว่าจะได้ลายเซ็นของ ไรซ์ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ที่เพิ่งปล่อยตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางกัปตันทีมไปให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัวดาวเตะวัย 24 ปี มาร่วมทัพเพื่อปิดช่องโหว่ในแดนกลาง ของทีม

เดแคลน

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ ไรซ์ เสริมทัพแดนกลาง โดย “เดลี เมล์” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าปีศาจแดง เตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้ เวสต์แฮม พิจารณาเพื่อปล่อยตัว กัปตันทีมขุนค้อนมาเล่นกับเร้ด เดวิลส์

ตามรายงานระบุว่าแฟนบอลจำนวนมากแสดงความคิดเห็นในโซเชียลมีเดีย โดยส่วนใหญ่มองว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าทำแบบนั้นจริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดคนแรกกล่าวว่าเวสต์แฮมควรตอบสนองต่อข้อเสนอนี้โดยรับเพียง 40 ล้านปอนด์ ตามด้วยถ้าฉันเป็นแฟนเวสต์แฮมฉันคงโกรธมาก

ไรซ์

ในขณะที่อีกคนโพสต์ว่า นี่เป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดูถูกที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา อีแลงก้า จริงหรือสำหรับรายการนี้ คำถามเกี่ยวกับมูลค่าของหน้าแข้ง 2 ข้าง บวกกับที่โลกต้องบ้าไปแล้ว แม็กไกวร์ และเอแลงกา มีมูลค่า 60 ล้านปอนด์ ช่างเป็นข้อเสนอที่น่าอับอายเสียนี่กระไร

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด