ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ช็อกงหาก แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์

ฌอน ไดช์ มีช็อกโลกหาก แมนซิตี้ ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่สำเร็จ


เอฟเวอร์ตันเพิ่งสร้างความฮือฮาในเกมที่แล้วด้วยการถล่มไบรท์ตัน 5-1 แต่แม้จะกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับสิงห์บลูส์ ไดช์ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก จะต้านทานเกมรุกของผู้มาเยือนได้ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะพาทีมถังเงินป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเราเล่นตามแท็คติกได้ดีมากในช่วงแรก และเรามั่นใจ แต่ทันทีที่พวกเขาปลดล็อคจากบอลยาว

มันทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น ไดช์ กล่าวประตูแรกเป็นประตูที่ดี ประตูที่สองน่าผิดหวังมากขึ้น พวกเขาเล่นเร็วและมีปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วกว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาใช้ผู้เล่นห้าคนในการโจมตี ประตูที่สองทำให้เราเจ็บ เมสันมีโอกาสที่ดี คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราทำประตูได้ พวกเขาทำในสิ่งที่ทีมที่ยอดเยี่ยมทำ แผนของพวกเขาไม่ได้ผล ดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนแผน และเล่นเกมรุกโดยตรงมากขึ้นผมคิดว่าวันนี้ ดไวท์ แม็คนีล เล่นได้โดดเด่น วันนี้เรามีฟอร์มที่ดีเช่นกัน คุณจะตกใจมากหากพวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก พวกเขามีกลุ่มผู้เล่นที่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.independent.co.uk/sport/football/sean-dyche-premier-league-everton-brighton-manchester-city-b2336985.html

เรากำลังทำงานหนัก สภาพจิตใจเรายังดีอยู่ ผมคิดว่าเราเล่น 30 นาที แต่พวกเขาแสดงแท็คติค เราพยายามโต้กลับ ซึ่งเราทำหลายครั้ง แต่ทุกอย่างพังทลายลงหลังจากนำ 2-0 และจากนั้นเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อถามถึงการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ไดช์กล่าวว่า มันก็เหมือนกันตอนที่ผมเข้ามา มันเป็นประตูแรก เราพยายามทำให้ทีมเล่นด้วยความมั่นใจ หัวใจของเรายังแข็งแกร่งผมต้องการให้แฟนๆ อยู่เคียงข้างเรา และเราจะทำงานต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/