ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า หวังต่อโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ส่อเค้าว่า อาร์เซน่อล าทีมเมืองกรุงไม่น่าจะได้สัมผัสกับแชมป์ลีกในซีซั่นนี้


สำหรับอาร์เซน่อลที่ใกล้หมดหวังซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเต็มทีแล้วหลังโดนทาง นกนางนวล บุกมาไล่จิกยับเยิน 3-0 ซึ่งทำให้พวกเขานั้นถูก แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหนีไปเป็นสี่แต้ม แถมลงเล่นมากกว่าทีมจ่าฝูงหนึ่งนัดด้วย แต่ถึงกระนั้นทาง อาร์เตต้า ยังมุ่งมั่นที่จะพาทีมบุกไปเอาชนะ เจ้าป่า ในเกมหน้าเพื่อที่จะรอลุ้นว่า เรือใบสีฟ้า จะสะดุดบ้างหรือเปล่า

ซึ่งในเกมครึ่งแรกเป็นไปด้วยดี เราน่าจะทำได้ดีกว่าที่เป็นไป ครึ่งหลังเราสมควรสานฟอร์มการเล่นต่อให้ได้ แต่ว่าเราเสียประตูอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้นมันก็เป็นเกมที่พวกเขาต้องการ เราพยายามต่อสู้ แต่เราก็เสียประตูโง่ๆอีก และมันจบลงหลังจากสกอร์เป็น 2-0 ผู้จัดการทีมสแปนิชเอ่ยเรารู้ว่าเราจะเผชิญกับความท้าทายในวันนี้ มันเป็นเกมที่แตกต่างจากวันที่เราไปนิวคาสเซิ่ล ฉันภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วันนี้เราต้องขอโทษคนของเรา เราต้องรีบไปต่อ และอย่าเก็บความรู้สึกนี้ไว้นานเกินไปผมไม่รู้ว่าแมนซิตี้จะแพ้หรือไม่ แต่ฉันต้องคิดว่าเราทำได้ดีกว่านี้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.arsenal.com/news/arteta-i-wouldnt-play-against-jesus

และเราต้องเอาชนะฟอเรสต์เมื่อเราเล่นในครึ่งหลัง มันแสดงให้เห็นว่าเราต้องปรับปรุงอีกมาก ลีกนี้ลงโทษคุณทุกเวลา และมันเกิดขึ้นในแชมเปียนส์ลีกด้วยสัปดาห์ที่แล้วฉันยังคงภูมิใจ แต่วันนี้เราต้องขอโทษสำหรับผลงานในช่วงครึ่งหลัง มันรับไม่ได้ตามตัวเลขก็ยังเป็นไปได้ แต่วันนี้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดถึงเรื่องนั้น เราต้องวิเคราะห์ผลลัพธ์ และฟอร์มในครึ่งหลังไบรท์ตันเล่นได้ดีเมื่อเราเล่นแย่ มันเป็นเกมที่เราคาดหวัง เราต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ และฉกฉวยโอกาส ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ และเราถูกลงโทษ ผมปกป้องผู้เล่นเสมอ ดังนั้นคนที่รับผิดชอบก็คือฉัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/