ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อิลคาย กุนโดกัน เผยถึงประตูแรกที่ตะบันใส่ เอฟเวอร์ตัน

กัปตัน แมนซิตี้ เปิดใจหลังตะบัน เอฟเวอร์ตัน ก่อนพาทีมยำ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน


กุนโดกันโหม่งบอลจากริยาด มาห์เรซ และตวัดบอลไปตุงตาข่ายให้ซิตี้ขึ้นนำในนาทีที่ 37 ก่อนที่อีกสองนาทีต่อมาเขาจะโยนบอลให้อูห์ คาร์ลิ่ง ฮาแลนด์โหม่งไม่ขึ้นนำทีมเยือนนาทีที่ 39 และสุดท้ายดาวเตะเมืองเบียร์ได้ฟรีคิกอีกครั้งในนาทีที่ 51 ช่วยแชมป์เก่าเก็บสามแต้มกลับรังตามเป้าหมายขยับหนี อาร์เซนอลนำหน้า

ทีมปืนใหญ่กับไบรท์ตันอยู่สี่คะแนนในวันเดียวกันมันเป็นสัญชาตญาณ มันช่วยผมได้มากที่ เออร์ลิ่ง ทำให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสองคนประหม่า ฉันเห็นพื้นที่โล่งกว้าง และพยายามวิ่งเข้ามา ผมรอบอลจากริยาด แม้ว่าบอลจะโดนหลังผมด้วยการวิ่งโฉบก็ตาม ยังดีพอแตะบอลได้ ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณ ฉันไม่เห็นทางเลือกอื่น ฉันแค่พยายามทำประตู และมันก็ไปโดนตาข่ายกุนโดกันอธิบายสำหรับประตูที่สองของเขา ซึ่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์ยิงฟรีคิกนั้น กุนโดกันกล่าวว่า ผมพยายามวิ่งระยะสั้นเท่านั้น ผมรู้สึกว่ามันจะทำให้เขา (พิคฟอร์ด) ประหลาดใจนิดหน่อย ผมคิดว่าเขาเห็นริยาดทำประตู

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.teamtalk.com/arsenal/ilkay-gundogan-transfer-latest-one-condition-could-ruin-transfer

โค้ชของเราก็เห็นสถานการณ์เหมือนกันและบอกผมว่า ถ้าผมวิ่งเข้าไปเตะฟรีคิกสั้นๆ ข้ามกำแพงได้ มันทำงานได้ดีมากแม้ว่าบอลจะไม่เข้ามุมประตูก็ตามเราพยายามเล่นตามสไตล์ของเรา ประตูที่สามจบเกมอย่างสมบูรณ์ และทำให้เราให้ความสนใจกับการครองบอล เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ประตูที่สามช่วยเราได้มาก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/