ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ชื่นชมผลงาน อเลฮานโดร การ์นาโช่

บรูโน่ ชื่นชมผลงาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งลงมาช่วยเปลี่ยนเกม


ทางด้าน ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ วัย 18 ปี ได้หายเจ็บและกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมปะทะกับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อในวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ถูกส่งเป็นตัวสำรองและซัดประตูย้ำชัยชนะ 2-0 ให้กับสโมสรในช่วงท้ายเกมสำหรับ การ์นาโช่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นแรกให้กับทีมชุดใหญ่โดยตะบันไปถึง 5 ประตูและด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

ทำให้ทางสโมสรมอบรางวัลให้กับเขาด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่เป็น 5 ปีจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ปี 2028ถึงแม้ว่า การ์นาโช่ จะมีฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดกว่าบรรดาดาวรุ่งในรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ว่า แฟร์นันด์ส ยังเชื่อว่าเขานั้นจะต้องพัฒนาผลงานของตัวเองต่อไปเพื่องัดศักยภาพชั้นยอดของตัวเองออกมาให้มากยิ่งขึ้นโดยเรารู้ว่า การ์นา สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้ เขานั้นมีความรวดเร็ว เขาสามารถเอาชนะนักเตะคนอื่นๆ ในการดวลแบบตัวต่อตัว แต่ว่าเขายังต้องพัฒนาต่อไป ดังนั้นเราไม่ต้องรีบเร่งกดดันเขามากจนเกินไป เขาสามารถทำหลายๆ อย่างที่ยอดเยี่ยมแต่ในอนาคตเขาจะต้องทำผลงานให้ดีกว่าที่ทำอยู่ตอนนี้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.planetsport.com/soccer/news/manchester-united-boss-urges-alejandro-garnacho-kick-meet-higher-demands

เพราะเขานั้นมีศักยภาพที่จะเก่งยิ่งกว่านี้สภาพจิตใจของเขายอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่าเขาเข้าใจสิ่งที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาต้องแบกรับสิ่งนี้ และต้องทำงานหนักในโรงยิมกับโค้ชด้วย เขามีความสุขกับผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลแรกที่เล่นในพรีเมียร์ลีก มีโอกาสลงเล่นมากมายและผลงานคงเส้นคงวา เขาทำได้ดีมากแต่เราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรให้เราได้มากกว่านี้ เราดีใจกับการ์น่า (ยิงวูล์ฟแฮมป์ตัน) เพราะมันนานมากแล้วตั้งแต่เขาเล่น แน่นอนว่าสำหรับนักเตะอายุน้อยมันไม่ง่ายเลย แต่เขากลับมาแล้วและสามารถทำประตูได้ผมหวังว่าเขาจะทำประตูได้มากกว่านี้จนจบฤดูกาล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/