ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ บาดเจ็บ พลาดการลงช่วงทัพ ซีซั่นนี้

ข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีปัญหาบาดเจ็บ


ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้เพื่อที่จะโอกาสลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า และหลังจากที่พวกเขาแพ้เกมลีกนัดเยือนสองนัดติดต่อกันทางทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็เก็บชัยชนะได้ในเกมเหย้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทาง ผีแดง พิชิต วูล์ฟส์ ไปแบบเต็มกลืน 2-0 เนื่องจากฟอร์มของทีมนั้นไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อนแล้ว

และต้องอาศัยประตูตอกฝาโลงในช่วงทดเวลาของทาง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ย้ำชัยได้แบบน่าใจหายใจคว่ำโดยถึงขณะนี้ ผีแดง เหลือโปรแกรมในลีกให้ลงเล่นอีกสามนัดโดยพวกเขายังมีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้าสี่แต้มจากการลงสนาม 35 นัดเท่ากันโดย เร้ด แมชีน ได้มีคิวลงเล่นเพิ่มอีกเกมในคืนวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. ด้วยการบุกไปเยือน เลสเตอร์ ทีมรองบ๊วยอย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลมากขึ้นเมื่อล่าสุดสโมสรเปิดเผยว่า ซาบิทเซอร์ จะไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ก็เช่นกัน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.goal.com/en-in/news/sabitzer-rb-leipzig-contract-bayern-munich-transfer-links/1l64cq1lg7we71qu1p7prrorab

เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่หัวเข่าปีศาจแดงเปิดเผยว่าซาบิตเซอร์ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้เวสต์แฮม 1-0 โดยเขาลงมาแทนคริสเตียน อีริคเซ่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เอาชนะทีมหมาป่า 2-0ซาบิตเซอร์ วัย 29 ปี ถูกยืมตัวมาจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกาเมื่อเดือนมกราคม และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ กับสังเวียนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 18 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/