ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล เดือดหลังเห็นชื่อผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก

กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจหลังเห็นชื่อผู้ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก


ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทาง ไบรท์ตัน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้โดยทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งรั้งอันดับสามยังต้องพยายามที่จะคว้าชัยชนะเพื่อโอกาสลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ในขณะที่ นกนางนวล มีลุ้นตีตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปเช่นกันกระนั้นก็ดีหลังจากเห็นว่า โรเบิร์ต โจนส์ ถูกมอบหมายให้เป่านกหวีดในเกมสำคัญที่เซนต์เจมส์พาร์คคืนนี้

ซึ่งสาวก เดอะ แม็กพายส์ ต่างพากันโวยแหลกเนื่องจากเขาเป็นสมาชิกของทาง สมาคมฟุตบอล ( เอฟเอ) ในแถบเมอร์ซีย์ไซด์ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้าที่ยังมีโอกาสเก็บแต้มแซงขึ้นสู่อันดับท็อปโฟร์ได้หลังจากพวกเขากำชัยได้อย่างต่อเนื่องเจ็ดนัดติดต่อกันแล้วซึ่งมันไม่ควรเป็นแบบนี้ เกมนี้ไม่ควรใช้ผู้ตัดสินสเกาเซอร์ทำหน้าที่ แฟนบอล สาลิกาดง รายหนึ่งออกความเห็นเช่นเดียวกับอีกหลายๆรายโดยเขาอาจไม่ได้เชียร์ ลิเวอร์พูล แต่มีความเป็นไปได้ที่คนในครอบครัว หรือเพื่อนของเขาเชียร์พรีเมียร์ลีก คอรัปชั่น 100%ไม่แปลกใจเลยที่มันไม่ยุติธรรมโจนส์เป็นผู้ตัดสินคนใหม่ของพรีเมียร์ลีก

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.eurosport.com/football/premier-league/2022-2023/newcastle-united-v-brighton-premier-league-live_sto9607469/story.shtml

โดยรับหน้าที่ในเกมลีกสูงสุดเพียง 46 เกม และแสดงใบแดง 3 ใบและใบเหลือง 156 ใบอย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นเรื่องแปลกประหลาดอย่างแน่นอนที่ตำแหน่งผู้ตัดสินที่น่าสงสัยของพรีเมียร์ลีกในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล โจนส์ก็เป่านกหวีดในเกมที่นิวคาสเซิ่ลสองเกมก่อนหน้านี้ และทีมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือก็ชนะทั้งสองเกม สองเกมกับเชลซีและฟูแล่มด้วยสกอร์ 1-0 เช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/