ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า สนใจคว้า ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพ ช่วงปี 2021

สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่าเผย บาร์เซโลน่า สนใจดึง ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพ


มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาจากแคว้นกาตาลุนย่า ได้ออกมาตีข่าวเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังสนใจดึงตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งหลังจากที่สัญญาของเขากับทาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 แล้ว โดยที่ทาง ป็อกบา ก็สนใจไปอยู่กับทาง “อาซูลกราน่า” เช่นกันบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกาสเปนคิดจะเดินเรื่อง

คว้าตัวปอลป็อกบามิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาร่วมทัพหลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าตามการรายงานของมุนโด้ เดปอร์ติโบสื่อชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่าอนาคตของป็อกบาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอีกครั้งเนื่องจากสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น แม้ว่าจะมีทางเลือกในการขยายสัญญาออกไป 1 ปีก็ตามแต่ก็ยังไม่ชัดเจน ไม่ว่าจะใช้ตัวเลือกนั้นหรือไม่ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะขยายสัญญาออกไป ระยะยาวได้อีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไม่นานมานี้ป็อกบายังกล่าวอีกว่าแม้ว่าเขาจะยังมีความสุขกับการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

แต่เขาก็มีความใฝ่ฝันที่จะเล่นให้กับเรอัลมาดริดเช่นกันถึงกระนั้นก็มีรายงานตามมาทันทีว่า “ราชันชุดขาว” ผมไม่ได้วางแผนที่จะนำชาวฝรั่งเศสเข้าร่วมกองทัพเพราะเขาต้องการคีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้มากกว่า อย่างไรก็ตาม  SA Game แฉว่าเดี๋ยวนี้บาร์เซโลน่าร่วมล่าอดีตนักเตะยูเวนตุสโดยหนึ่งในเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจล่าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นเพราะว่าตอนนี้บาร์เซโลน่ากำลังตกอยู่ในวิกฤตการเงินจนทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะเน้นดึงผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมต่างๆสื่อเจ้าเดิมกล่าวเพิ่มเติมว่าป็อกบาก็สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT