ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อลิสซง เบ็คเกอร์ แสดงมุมมอเรื่องการปราชัยของ หงส์แดง

นายทวารทีม ลิเวอร์พูล เผยมุมมองถึงความปราชัย หงส์แดง มีต่อ แมนยู


ทางด้าน ลิเวอร์พูล ได้สานต่อผลงานการออกสตาร์ตซีซั่นที่ย่ำแย่หนักขึ้นเมื่อต้องบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้พวกเขานั้นยังควานหาชัยชนะไม่เจอในการลงบู๊สามเกมแรกซึ่งทางทีมของทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้เก็บได้สองคะแนนเท่านั้นสำหรับผลงานในเกมแดงเดือดซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายไล่ตามถึงสองประตู

อลิสซง ได้เปิดใจกับทางเว็บไซด์ของสโมสรว่าเป็นผลมาจากที่ทีมคู่แข่งสามารถคาดเดาแนวทางการเล่นของทาง หงส์แดง ได้นั่นเองซึ่งทีมต่างๆที่เล่นกับเรา พวกเขารู้ว่าเรานั้นจะเล่นยังไง และพวกเขาพยายามใช้สิ่งนี้เล่นงานเรา” มือกาวทีมชาติ บราซิล ได้ระบุซึ่งหลายๆครั้งมันได้ผลสำหรับเรา แต่บางครั้งเราก็ต้องโดนลงโทษ และมันเกิดขึ้นได้ซึ่งบางทีเราต้องเล่นให้เพอร์เฟ็คมากขึ้น มันเป็นเรื่องยากก็จริง แต่ในฐานะทีม เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และเราจะสามารถพัฒนาไปได้เราต้องทำงานหนักขึ้นในเกมของเรา ในทุก ๆ อย่างรวมถึงเกมรับด้วยเราเปลี่ยนได้ไหม

อลิสซง
ภาพจาก www.google.com

เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในบางครั้งระหว่างเกมที่เราทำผิด และมันจะทำให้คุณถูกลงโทษอลิสซง เสริมว่าการพลิกกลับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากแพ้สองเกมแรกให้กับไบรท์ตันและเบรนท์ฟอร์ดเรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่หลากหลาย แต่บางครั้งในเกมคุณต้องปรับตัวเป็นทีมและเรารู้ดีว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

เราฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับเกมในรูปแบบต่างๆ เชื่อว่าเราได้เตรียมการมาอย่างดี แต่ในสนาม เราอาจต้องตัดสินใจให้ดีกว่านี้ และเราต้องจู่โจมให้ดุดันมากขึ้นเพราะมันจะเป็นประโยชน์ต่อการป้องกันลิเวอร์พูลมีกำหนดจะลงเล่นในวันเสาร์นี้เพื่อไปเยือนบอร์นมัธ ก่อนจะพบกับนิวคาสเซิ่ลทั้งในบ้านและนอกบ้านที่เอฟเวอร์ตันใน 3 เกมถัดไปของสโมสร

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT