นักเตะฟุตบอลฟุตบอลไทย

โมฮัมมาดู ซูมาเรห์ เตรียมย้านมาเล่นกับทีมในกรุงเทพฯ

ปีกทีมชาติมาเลเซีย เตรียมย้าย มาร่วมทัพ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี


จากการที่มีกระแสของข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องที่ว่า “โมฮัมมาดู ซูมาเรห์” ปีกดีกรีทีมชาติมาเลเซีย กำลังจะเตรียมย้ายมาร่วมทีมของ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทัพในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 หลังจากที่ทาง “เจ้าตัว” ได้หายตัวไปจากทีมของ “ปาหัง เอฟเอ” ก่อนที่จะพ่ายให้กับทาง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม 2-3 ในศึกที่มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “นิว สเตรท ไทม์” สื่อดังจากแดนเสือเหลือง ได้รายงานยืนยันว่า “โมฮัมมาดู ซูมาเรห์” ย้ายมาเล่นในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก” อย่างแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวได้ยืนยันผ่านทางโซเชียลส่วนตัวที่ว่า “ใช่แล้วฉันจะอยู่ที่กรุงเทพฯ” อย่างไรก็ตามโมฮัมมาดูซูมาเรห์ยังไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับการย้ายมาไทยว่าเขามาเล่นให้ทีมบอกเพียงแค่เขาจะย้านมาเล่นกับทัพในกรุงเทพฯ เท่านั้น นอกจากนี้ปีกดีกรีทีมชาติมาเลเซีย ยังคงปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับปาหังเอฟเอต้นสังกัดปัจจุบันของเขาโดยกล่าวเพียงว่า“เขาเคารพปาหังมากผู้ช่วยให้เขาได้รับสัญชาติมาเลเซียในปี 2561 ”

ซูมาเรห์
ภาพจาก www.google.com

กลายเป็นนักฟุตบอลต่างชาติที่รับใช้ทีมชาติมาเลเซียคนแรกของประเทศในขณะที่ดาโต๊ะซูฟเฟี่ยนอาวังผู้จัดการทีมปาหังเอฟซี กล่าวถึงเรื่องนี้สั้นๆว่าโมฮัมมาดูซูมาเรห์ไม่เป็นอาชีพเลย สำหรับซูมาเรห์ชาวแกมเบียโดยกำเนิดก่อนจะมาเป็นชาวมาเลเซียในปี2018เขาเริ่มอาชีพในมาเลเซียกับPDRMFAก่อนที่จะย้ายไป“ปะลิส เอฟเอ”และ“ปะหังเอฟเอ”จนถึงปัจจุบัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT