ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

หลุยส์ ซัวเรซ เดือดทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

หลังมักจะอยู่ตรงข้ามกับ อุรุกวัย เสมอหลังจบเกมที่พวกเขาได้ชัยชนะมา


ทัพ”จอมโหด” ทำผลงานได้อย่างดุดันก่อนที่จะได้สองประตูจากจอร์เจียน เด อาร์ราสกาตา ขณะที่พวกเขากำลังจะเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เกาหลีใต้ทำประตูชัยได้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทัพ “โสมขาว” หักปากกาเซียนพลิกคว่ำ โปรตุเกส 2-1ถ้าสกอร์เป็นแบบนี้แสดงว่าอุรุกวัยต้องทำเพิ่มอีก 1 ประตูเพื่อให้มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าเกาหลีใต้

แต่สุดท้าย ทำไม่สำเร็จ จบเกม กาน่า ชนะไป 2-0 ว่า ส่งผลให้พวกเขาถูกกำจัด จับกลุ่มด้วยความเจ็บปวดซัวเรซที่ถูกเปลี่ยนออกท้ายเกมนั่งร้องไห้อย่างเจ็บปวดที่บ้านต้องยุติเส้นทางฟุตบอลโลกตั้งแต่ไก่โห่ พร้อมกล่าวโทษองค์กรฟุตบอลโลกที่ตั้งใจต่อต้านอุรุกวัยเห็นได้จากการไม่เป่าจุดโทษให้พวกเขาถึง 2 ลูก จังหวะที่เอดี้ (เอดินสัน คาวานี่) ล้มลงได้จุดโทษ ดาร์วินก็เช่นกันเจ้าหน้าที่ฟีฟ่าและคณะลูกขุนต้องออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่าอะไรเป็นมูลฐานในการตัดสินให้จุดโทษ ซึ่งวันนี้เราไม่ได้จุดโทษ 2 ครั้ง มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่เราต้องการตอบโต้ที่เราไม่มี อำนาจ หลังจบเกม ผมอยากเข้าไปพบลูกๆ ของผม

หลุยส์
ภาพจาก www.google.com

และเจ้าหน้าที่ฟีฟ่าบอกผมว่าอย่าทำแต่พอเป็นพวกนักเตะฝรั่งเศสกับสามารถอยู่กับลูกๆ ของพวกเขาที่ซุ้มม้านั่งสำรองได้แบบเฉยเลย มันดูเหมือน อุรุกวัย ต้องมีอำนาจมากกว่านี้ ฟีฟ่ามักจะเป็นปรปักษ์กับทาง อุรุกวัย เสมอ เราทุ่มเทผลงานที่ดีที่สุด เราหวังอย่างเต็มที่ เราขอโทษที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้เราเสียใจเพราะเราทำดีที่สุดแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

เราทำประตูได้ แต่ผลลัพธ์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา เราต้องวิเคราะห์เรื่องนี้ แต่ทุกอย่างผ่านไปแล้ว และไม่มีอะไรเหลือให้เราทำ เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูที่สามเมื่อถึงนาทีที่ 80 เราก็ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เรามีโอกาสสี่หรือห้าครั้งในช่วงท้ายเกม แต่น่าเสียดายมากที่เราไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT