ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า เผยเรื่อง 2แข้ง ต่างปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

มิเกล อาร์เตต้า โต้ข่าว วิลเลี่ยม ซาลิบา,โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ พักยาว


ทางด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ทำการปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าทาง วิลเลี่ยม ซาลิบา และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองกองหลังคนสำคัญของทีม นั้นต่างหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อยก่อนหน้านี้ทาง ดิ แอธเลติก สื่อดังอังกฤษ รายงานว่าทาง ซาลิบา และ ซินเชนโก้ จะไม่สามารถกลับมาลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้

โดยรายแรกเจ็บที่หลัง และพลาดช่วยทาง อาร์เซน่อล มา 8 นัดติดแล้ว ส่วนรายหลังก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่น่อง จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมอย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. อาร์เตต้าได้ออกมาปฏิเสธแล้ว แต่ยอมรับว่า ซาลิบายังไม่พร้อมที่จะกลับมาเปิดบ้านพบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. และนี่อาจรวมถึงเกมถัดไปที่ไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วย ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.สำหรับวิลเลี่ยม เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์อย่างแน่นอน และเราไม่แน่ใจเกี่ยวกับเกมถัดไปชาวสเปนวัย 41 ปีกล่าวกับ กาย สปอร์ตส์

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://theathletic.com/4423917/2023/05/11/william-saliba-zinchenko-arsenal-injury/

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสิ้นสุดฤดูกาลของซินเชนโก้อาร์เตต้าตอบสั้นๆแต่ชัดเจนไม่จริงอาร์เซน่อลยังคงหวังที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบันเป็นรองจ่าฝูงมี81คะแนนจาก35 นัดตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เล่นน้อยกว่าหนึ่งแต้ม เดี่ยว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/