ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก ยันไม่หวาดหวั่น ลิเวอร์พูล ที่มีอันดับท็อปโฟร์

เอริค เทน ฮาก เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังครองความได้เปรียบเอาไว้ในมือ


ทางด้าน เดอะ เร้ดส์ ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะไป 6 แมตช์ติดต่อกันในขณะที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสะดุดเมื่อแพ้ 2 แมตช์ติดต่อกันให้กับทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีคะแนนตามหลัง “ผีแดง” แค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

สำหรับ แมนยู มีคิวต้องพบกับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่พวกเขานั้นได้เล่นในบ้าน 3 จาก 4 แมตช์สุดท้ายในเกมลีก ถ้าหากเร้ด เดวิลส์คว้าชัยชนะจะทำให้ทีมทำคะแนนทิ้งห่าง 4 แต้มแต่ถ้าหากพวกเขาพลาดขึ้นมา นั่นจะเป็นโอกาสดีที่ ลิเวอร์พูล จะทำแต้มแซงถ้าชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมของวันจันทร์นี้สื่อถามถึงกรณีที่ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำแต้มเข้าที่คอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เทน ฮากกล่าวว่า แน่นอนว่าเราไม่สนใจเรื่องนั้น มันไม่สำคัญ เรามีทุกอย่างอยู่ในมือและตราบเท่าที่เรามี

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.standard.co.uk/sport/football/man-utd-takeover-latest-ten-hag-transfer-news-b1080911.html

ทุกอย่างอยู่ในมือเราไม่ต้องพึ่งอะไรสิ่งสำคัญคือ คู่ต่อสู้ที่เราต้องสู้ในวันพรุ่งนี้วันเสาร์ คือวูล์ฟแฮมป์ตันเราต้องจริงจังกับพวกเขา เพราะพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เราต้องมีสมาธิกับเกมนี้ เราเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำ เราประสบความสำเร็จมากมาย เรามีเกมให้เล่นมากมาย วิธีการทำงานของเรา วิธีการเล่น โครงสร้างที่ชัดเจนเราต้องทำสิ่งเหล่านั้นให้เต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามระเบียบวินัยและกฎร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อเราทำสิ่งนั้นเราจะประสบความสำเร็จ เราเชื่อในวิธีการทำงานของเรา และแนวทางที่เราเล่น รวมถึงความสามัคคีกับแฟนบอล กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/