ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รอย คีน แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรปล่อย 6 นักเตะออกไปก่อน

สำหรับ รอย คีน ได้ออกมาเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะ 6 คนออก


ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้ามุ่งสู่เส้นทางลุ้น 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เพื่อไปพบกับทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังเปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ทำให้คว้าชัยไปด้วยประตูรวม 2 นัด 5-0คีน ที่เวลานี้ได้ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกม

ให้ความเห็นผ่านทาง สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า หลายอย่างเปลี่ยนไปมากที่นี่ เห็นได้ชัดว่าการเอาชนะหลายเกมนั้นช่วยได้ อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์เมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ตอนนั้นทัพ ยูไนเต็ด ย่ำแย่มากโดยที่เรากำลังพูดถึงการเสริมทัพ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือการปล่อยให้นักเตะ 5-6 คนออกไป ผมไม่ได้ว่านักเตะทั้งหมดเหล่านี้ พวกเขานั้นมีประสบการณ์ทั้ง ป็อกบา,มาต้ามาติช,คาวานี่,เจสซี่ลินการ์ดโดยที่เด็กๆในทีมรู้ว่าพวกเขาจะจากไปเพราะหมดสัญญา มันสร้างพลังงานใหม่ในสโมสรสำหรับผู้จัดการทีมได้วางเป้าหมายบางอย่างหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี และโมเมนตัมนั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยที่ปัจจัยความกลัวนั้นกลับมาที่สโมสร ระดับพลังงานก็แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน การจัดการกับสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ได้ช่วยเขาในการจัดการสโมสรได้ดี เวลานี้โมเมนตัมดีๆ ปัจจัยดีๆ กลับคืนสู่สโมสร และระดับพลังงานก็ต่างจากเดิมคีน ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT