ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พ้นข้อกล่าวหา

หลังเมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา


กรีนวู้ด สตาร์วัย 21 ปีได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความผิดสามข้อหาหลังทั้งพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนเดียวกันโดยการสอบสวนเริ่มต้นมาตั้งแต่ปีก่อนหรือในวันที่ 22 ม.ค.2022ในขณะเดียวกัน ศาลได้นัดไต่สวนคดีความในวันที่ 27 พ.ย.ปีนี้ด้วย แต่ว่าล่าสุดเมื่อ 2 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์แถลง

ว่าดาวยิงทีม ผีแดง พ้นจากข้อกล่าวหาทั้งสามกระทงเรียบร้อยแล้วการดำเนินคดีต่อชายวัย 21 ปีเริ่มต้นการสอบสวนมาตั้งแต่เดือนม.ค.2022 และจนถึงวันนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ.2023ที่ผ่านมา มันถูกยุติลงแล้ว โดยตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ระบุทางเราขอยืนยันข่าวว่าชายวัย 21 ปีซึ่งถูกจับกุม และถูกกล่าวหาได้รับการสอบสวนมาตั้งแต่เดือนม.ค.2022 และจะไม่มีการดำเนินคดีอาญาใดๆเพิ่มอีกทีมสอบสวนยังคงติดต่อกับทีมกฏหมาย และเข้าใจว่าจะไม่มีการดำเนินคดีอีกหลังจากที่มีการตัดสินใจอย่างรอบคอบแล้วแม้ว่าทางสื่อและสาธารณชนสนใจคดีนี้ แต่เราตัดสินใจว่าจะไม่มี

WM
ภาพจาก www.google.com

การคอมเมนต์ใดๆอีกต่อไปหลังจากนี้โดยทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่มีการคอมเมนต์เช่นกันต่อข่าวดังกล่าวของนักเตะในสังกัดซึ่งเชื่อว่านี้น่าจะได้รับโอกาสให้กลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT