ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเปิดใจ หลังทีมพ่าย วัตฟอร์ด

ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดใจหลังทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พลิกแพ้ วัตฟอร์ด


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาเผยว่า เป็นเรื่องที่อธิบายยากมากสำหรับตน หลังจากที่ทางทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค พลิกแพ้ วัตฟอร์ด 2-5 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการชาร์จจ่อๆ ของทางด้าน ทอม เดวิส

ทว่าหลังจากนั้นแค่ 10 นาที วัตฟอร์ด ที่ตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงจ่อๆ เช่นกันของทาง โจชัว คิง ซึ่งเคยเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 63 เอฟเวอร์ตัน ขึ้นก็นำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการพุ่งโหม่งของ ริชาร์ลิซอน แต่ทว่าหลังจากนั้น “แตนอาละวาด” รัวรวดเดียวสี่ประตูจาก ยูราย คุชก้า นาทีที่ 78, คิง ทำให้อีกสองลูกเป็นแฮตทริกในนาทีที่ 80 และ 87 ก่อนปิดท้ายด้วย เอ็มมานูเอล เดนนิส ในนาทีที่ 90+1 “ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่อธิบายได้ยากมาก เมื่อคุณกำลังจะชนะ 2-1 และมาเสียรวดเดียวสี่ประตูภายในระยะเวลาไม่กี่นาที ซึ่งเราจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการจัดการกับเกม”

เบนิเตซ
ภาพจาก www.google.com

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่คุณกำลังจะได้ชัยชนะ ซึ่งเราเสียถึงสี่ประตูภายในไม่กี่นาที โดยที่ปกติแล้วใน พรีเมียร์ลีก คุณไม่สามารถเป็นแบบนี้ได้ เมื่อคุณได้ทำประตูที่สองได้ คุณจำเป็นที่จะต้องเล่นให้แน่นขึ้น และประสานงานกันให้ดี แต่เราก็มาทำผิดพลาดแล้วผิดพลาดอีก มันอธิบายยากจริงๆ เราต้องทำให้มันดีขึ้น

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเฉพาะเมื่อคุณคุมเกมได้” นักเตะชาวสเปนวัย 61 ปีเปิดใจหลังจบเกมมันเป็นความพ่ายแพ้สองนัดที่ กูดิสัน พาร์ค 2 สำหรับเอฟเวอร์ตันหลังจากพ่ายแพ้ 1-0 ที่เวสต์แฮมยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ปัจจุบันอันดับแปดในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 14 แต้ม ลงเล่น 9 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT