ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เผย ผีแดง ควรดึง วิคเตอร์ โฮซิม เฮนมาร่วมทีม

อดีตกองหลังทีม แมนยู ชี้ ผีแดง สมควรคว้า วิคเตอร์ โฮซิม เฮนมาร่วมทีม ที่ต้องจ่ายหนักถึง 150 ล้านปอนด์ อย่าเสียเวลาไปกับ แฮร์รี่ เคน


สำหรับทางทัพแมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ และเชื่อกันว่าทางด้าน เอริค เทน ฮาก สนใจในตัว เคน มากที่สุด แต่ก็มีตัวเลือกรายอื่นๆสำรองเอาไว้เช่นกันในกรณีชวดได้สตาร์ทีม ไก่เดือยทอง

ซึ่งนอกจากศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ แล้วทาง ผีแดง มีข่าวกับ วิคเตอร์ โฮซิมเฮน ดาวยิงทีม นาโปลี กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีม อิตาลันต้า อีกสองราย กระทั่งล่าสุดเมื่อใน 22 มิ.ย. เฟอร์ดินานด์ ระบุแล้วว่าอดีตต้นสังกัดสมควรทุ่มซื้อใครมาล่าตาข่าย พร้อมชี้ว่าไม่ควรเสียเวลากับทาง เคน ซึ่งยังไม่ปริปากบอกว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หรือไม่ แถมไม่แน่ว่าทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ไก่เดือยทอง

แมนยู

จะปล่อยให้เขาย้ายหรือเปล่าเคนอยู่ในเรดาร์เพราะเออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่ผมจะไม่รอจนถึงเดือนกรกฎาคม เฟอร์ดินานด์กล่าวถ้าเขาตอบว่าไม่ ผมจะหันไปหา โอซิมเฮน ทันที แม้ว่าเขาจะมีมูลค่าถึง 150 ล้านปอนด์ก็ตาม ดูที่ตลาดสิ มีใครอีกบ้างที่ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปกว่าเขาสำหรับฮอยลุนด์กองหน้าชาวเดนมาร์ก

ผีแดง

วัย 20 ปีที่ยิงเก้าประตูและสี่แอสซิสต์จาก 31 เกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เฟอร์ดินานด์กล่าวว่าเขายังไม่พร้อม เขายังไม่ได้เล่นเกมชั้นนำอย่างสม่ำเสมอ คุณจะซื้อเขา เพียงเพราะเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีเพียงฤดูกาลเดียวโอซิมเฮน ผู้พานาโปลีคว้าแชมป์เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงได้ 26 ประตูจาก 32 เกมลีก

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด