ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลัง แมนยู คว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์

ตำนานปราการหลังแมนยู ปลื้ม ปีศาจแดง เซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์


ทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจทีมงานเสริมทัพของทาง “ปีศาจแดง” ที่สามารถปิดดีลยืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางฝีเท้าดีของทาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมจนจบฤดูกาลได้สำเร็จซึ่งถือเป็นดีลเร่งด่วนสำหรับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ดที่จำเป็นต้องหาผู้เล่นมิดฟิลด์มาแทน คริสเตียน เอริคเซ่น

กองกลางชาวเดนิช ที่เจ็บข้อเท้า และต้องการพักแข้งยาวจนถึงเดือนเมษายน ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ปีศาจแดง ทำได้เยี่ยมกับการดึง ซาบิตเซอร์ ได้สำเร็จในวันปิดตลาด (31 มกราคม) เพราะยังเชื่อว่า สตาร์ทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี เป็นนักเตะที่ทั้งเก่งและมีประสบการณ์สูงแน่นอนว่า ผมดีใจมากๆ ตำนานปราการหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 44 ปี กล่าวในรายงาน ไวบ์ วิธ ไฟว์ ทางช่องยูทูบตัวเอง ซึ่งถ้าผมจะบอกว่า ผมจะต้องเลือกใครสักคนมาเป็นตัวแทนระยะสั้นสำหรับทาง เอริคเซ่น ผมจะบอกเลยว่า ซาบิตเซอร์ นี่แหละ คือคนที่คุณนั้นต้องการฉันได้ดูเขาเล่นมาก จากตอนที่เขาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ไลป์ซิก

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีม ใช่ ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นกับบาเยิร์นมากนัก แต่เขาก็ยังมีความสำคัญกับทีมเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ลงเล่นในเกมใหญ่ๆ มากมาย และเล่นอย่างสม่ำเสมอในแชมเปียนส์ลีก เขารู้จักฟุตบอลของเขาดีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะสั้นๆ นี้ เมื่อพวกเขาต้องการนักเตะ พวกเขาไม่สามารถทำได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งต้องขอชื่นชมทีมที่หานักเตะที่ทำได้ดี

WM

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT