ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความหาตน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเชิงตัวเองเล่นได้ไม่ดี


ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ส่งข้อความมาหาตนในเชิงที่ยอมรับว่าเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ก็เชื่อมั่นอยู่เสมอว่าจะทำประตูได้ หลังจากที่ทาง โรนัลโด้ ได้ทำประตูชัยช่วยให้ “ปีศาจแดง” เอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อในวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาโดยในนัดดังกล่าวทาง โรนัลโด้ สามารถมาทำประตูชัยให้กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 5 โดยที่จริงแล้ววันนี้ทีมเยือนจะมีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายหนเหมือนกัน แต่ก็โดนทาง ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ได้หลายชอตจนทำให้ทางเจ้าถิ่นยังอยู่ในเกมเอาไว้ได้เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาเผยว่า “โรนัลโด้ ได้ส่งข้อความมาหาผมว่า ฉันเล่นได้ยังไม่ดีเลย แต่ฉันก็รู้ดีว่าฉันจะทำประตูได้อย่างแน่ นั่นคือความเชื่อมั่นที่เขานั้นมีอยู่ในตัว ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็ได้กำลังได้รับผลกระทบจากมัน ตอนนี้ก็ถือว่าทีมมีบรรยากาศที่ดี

ริโอ
ภาพจาก www.google.com

และแน่นอนว่าวันนี้ฟอร์มของ ยูไนเต็ด มันไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก และมันไม่ได้อยู่ในระดับที่ โอเล่ ต้องการ แต่เมื่อคุณต้องการประตู และต้องการที่จะช่วงเวลาที่จะสามารถช่วยกระตุ้นขุมกำลัง, สนาม กับแฟนๆ ให้ได้แล้วน่ะ เมื่อนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็จะสามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นั้นได้”

“ซึ่งเขาอยากเป็นคนที่มีโอกาสทำประตูในช่วงเวลาแบบนั้น โดยสถิติการทำประตูของเขานั้นมันบ่งบอกทุกอย่างได้ดีอยู่แล้ว เขานั้นพร้อมช่วยทีมในช่วงเวลาที่สำคัญอยู่เสมอ และเขาก็มีส่วนสำคัญกับมันอย่างมากอีกด้วย เมื่อคุณมีนักเตะอย่างทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วน่ะ นักเตะคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัวก็จะมีชีวิตชีวาไปด้วย พวกเขาจะมีเรี่ยวแรงและมีความเชื่อมั่น”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เพราะพวกเขารู้ดีว่าถ้าโอกาสมันมาถึงแล้วล่ะก็ เขาก็จะทำประตูได้ทันที เรื่องอย่างนั้นมันอาจทำให้คุณใจเย็นได้ นั่นก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในทีมของเรา ต่อให้คุณต้องเจอกับความกดดันที่มากกว่าเดิม และเห็นว่าเวลานั้นกำลังจะหมดลง แต่คุณก็จะไม่ตื่นตระหนกเลย เรานิ่งกันมากๆ เพราะเรารู้ดีว่าโอกาสมันจะมาถึงอย่างแน่”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT