ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดวิด มอยส์ เปิดปากเคลียร์เรื่อง คูร์ต ซูม่า มีอาการป่วย

หลังจาก คูร์ต ซูม่า มีอาการป่วยจนทำให้ต้องเปลี่ยนโผรายชื่อ 11 ตัวแรก


ดาวเตะเฟรนช์แมนมีชื่อลงบู๊กับ เดอะ ฟ๊อกซ์ แม้จะก่อเหตุทารุณแมวของตัวเอง และถูกสโมสรสั่งปรับเงินไปแล้วเนื่องจากกุนซือชาวสกอตต์ประกาศไปก่อนหน้าแล้วว่าจะใช้งานเขาตามเดิม แต่ว่าสุดท้ายก็ต้องแก้ไขใบรายชื่อใหม่ท่ามกลางความเคลือบแคลงของทางสาธารณะชน “เรานั้นเริ่มเกมได้ดี และเราคอนโทรลเกมได้ แต่ว่าเราเสียทรงช่วงท้ายครึ่งแรก พวกเขาตั้งหลักได้”

“และมาได้ลูกโทษ จากนั้นในครึ่งหลังเราเล่นได้ไม่ดี แต่ว่าเราแสดงให้เห็นถึงความพยายามในการคว้าหนึ่งแต้มเราเองไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก เรามีโอกาสเช่นกัน แต่ว่าเราคว้าเอาไว้ไม่ได้ เราเลยถูกลงโทษคุณต้องไม่ลืมว่า เลสเตอร์ เป็นแชมป์ เอฟเอคัพ และเคยเป็นแชมป์ลีกเมื่อไม่นาน พวกเขานั้นมีนักเตะที่ดี เราพยายามเต็มที่แล้ว เราต้องการชนะ โดยครึ่งแรกผมหงุดหงิดที่เรานำก่อน แต่ว่าปล่อยให้พวกเขาฟื้น ผมบอกนักเตะว่าต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว และบุกอย่างต่อเนื่องในครึ่งหลัง ผมต้องการให้เราท้าทายตำแหน่งท๊อปโฟร์คูร์ท ซูม่า ป่วยก่อนเกม เขาก็ต้องการเล่น”

ซูม่า

“เราต้องการให้เขาเล่นเช่นกัน เขาป่วยเมื่อคืน เขากินอะไรไม่ได้มาก และเมื่อเขานั้นลงไปวอร์ม เขาก็ไม่คิดว่าจะเล่นได้ เราบอกให้ทาง อิสซ่า ดิย็อป เตรียมความพร้อมเอาไว้ มันเป็นอาการปวดท้องซึ่งน่าจะเป็นเพราะสิ่งที่เขากินเข้าไป และเขาไม่ได้ลงมากินอาหารก่อนเกมกับเราซึ่งผมก็หวังว่าเราเปลี่ยนแปลง เวสต์แฮม จนดีขึ้นมาได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เรามีนักเตะหนุ่มที่น่าทึ่งซึ่งพยายามพัฒนาตัวเอง ด้วยความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ และผู้จัดการทีมก่อความผิดพลาดได้เช่นกัน คุณต้องรู้สึกถึงการให้อภัย และเขาขอโทษแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT