ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด ปลดกุนซือ เจสซี่ มาร์ช ที่คุมทีมได้แค่ปีเดียว

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศปลดผู้จัดการทีม เจสซี่ มาร์ช


ลีดส์ ได้ประกาศตะเพิด มาร์ช ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ต่อจาก มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เมื่อในเดือนก.พ.2022 เนื่องจากเขาพาทีมหล่นลงสู่โซนตกชั้น แม้ว่าซีซั่นก่อนผู้จัดการทีมชาวอเมริกันจะช่วยให้ทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้แบบหวุดหวิดก็ตามมีการรายงานข่าวเผยว่า ยูงทอง ตัดสินใจปลดทาง มาร์ช เนื่องจากสโมสรให้การสนับสนุนเขาในการเสริมทัพในซีซั่นนี้มากกว่า

140 ล้านปอนด์ หรือราว 5,714 ล้านบาท แต่สโมสรจากถิ่น เอลแลนด์ โร้ด กลับหล่นมาอยู่ในอันดับ 17 ของตารางโดยมีแต้มมากกว่าทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยแค่สามแต้มเท่านั้น แม้จะลงเล่นน้อยกว่า นักบุญ หนึ่งนัดโดยในเกมล่าสุดกุนซือวัย 49 ปีพาทีมออกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลีดส์ สามารถยืนยันได้ว่าทาง เจสซี่ มาร์ช หัวหน้าโค้ชพ้นไปจากหน้าที่แล้ว ยูงทองระบุเมื่อ6ก.พ.ก่อนที่พวกเขาจะต้องบู๊กับทาง แมนยู ในเกม พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันสองนัดซ้อนโดยจะเป็นการดวลกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนในวันพุธนี้ แล้วจึงฟาดเกือกกันที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันที่ 12 ก.พ.ซึ่งทางเจสซี่เข้ามาอยู่ที่สโมสร

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อเดือนก.พ.2022 และพาทีมอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก วันสุดท้ายของซีซั่นเรเน่ มาริช,คาเมร่อน โทแช็คและปิแอร์ บาร์ริยูจะไปจากสโมสรเช่นกันเราขอขอบคุณ เจสซี่ และทีมสตาฟฟ์ของเขาสำหรับความพยายาม และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคตสำหรับกระบวนการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่เริ่มขึ้นแล้ว และเราจะแจ้งข่าวให้แฟนบอลได้รับทราบอย่างต่อเนื่องในวันถัดไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT