ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ ราฟาแอล วาราน

หลังจาก ราฟาแอล วาราน สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มีปัญหาที่ข้อเท้าที่ผ่านมา


วาราน กำลังมีปัญหาที่ข้อเท้าในช่วงท้ายครึ่งแรกแมตช์ปะทะกับทีมร่วมเมือง และเกิดเล่นต่อไม่ไหวโดยต้องเดินออกจากสนามให้ทาง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ สวีเดน ลงไปรับช่วงแทนสำหรับกรณีดังกล่าว เชื่อกันว่าอดีตกองหลังทีม เรอัล มาดริด ไม่น่าจะเจ็บหนัก กระทั่งล่าสุดเมื่อใน 3 ต.ค.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ได้ระบุว่าพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมไม่น่าจะร้างสนามไปนานเช่นกันทั้งนี้ ทางสื่อสำนักดังกล่าวเผยว่ากองหลังวัย 29 ปีได้เดินทางมาที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ในวันจันทร์ด้วยโดยเขาขับรถมาเองได้ แต่ถึงในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าตัวนั้นลงซ้อมได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆคือ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติ เดนมาร์ค เผยกับสื่อหลังเกมแพ้ เรือใบสีฟ้า ว่าทาง เอริค เทน ฮาก นัดลูกทีมให้มาประชุมทันทีหลังเสียท่าให้กับคู่อริอย่างน่าอับอายโดยทางกุนซือดัตช์เปิดปากกับสื่อว่าเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้เนื่องจากว่านักเตะ ผีแดง ไม่มีความมั่นใจ และไม่มีความกล้าหาญมากพอซึ่งอย่างไรก็ดี เชื่อว่าอาการบาดเจ็บของทาง วาราน

ราฟาแอล
ภาพจาก www.google.com

จะมีความชัดเจนมากขึ้นในวันพุธนี้เนื่องจาก เทน ฮาก ต้องแถลงข่าวกับสื่อก่อนที่จะพาทีมบุกไปเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ทำศึก ยูโรปาลีก ในวันพฤหัสบดีนี้ซึ่งจะมีการเปิดเผยอย่างแน่นอนว่าสตาร์เฟรนช์แมนพร้อมที่จะลงเล่นหรือไม่ และจะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหนนอกจากที่จะตำหนิลูกทีมแล้วทาง เทน ฮาก เผยกับสื่อถึงการเปลี่ยน วาราน ออกเช่นกันว่า

ผมไม่คิดว่าเขานั้นจะเล่นต่อได้ เขาต้องออกจากสนามเพราะเมื่อคุณตกเป็นรองถึง 4-0 คุณก็ไม่อยากเสี่ยงให้มีอาการบาดเจ็บที่ใหญ่โตถึงขณะนี้ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราศจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟไปในคราวเดียวกันแล้วถึงสามรายเนื่องจากทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ล้มเจ็บตาม อักเซล ตวนเซเบ้ ที่เดี้ยงยาวไปก่อนแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

จึงทำให้พวกเขานั้นเหลือแค่ ลินเดอเลิฟ รายเดียวที่จะได้ประสานงานร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งเนื่องจาก ฟิล โจนส์ ไม่ถูกส่งลงทะเบียนเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้กระนั้นก็ดี ทางปราการหลังจอมเดี้ยงมีชื่อถูกลงทะเบียนฟาดแข้งในศึก คาราบาวคัพ โดยทาง ผีแดง มีคิวลงเล่นรอบสามต่อกรกับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม โอลด์ แทรฟอร์ด ในวันที่ 10 พ.ย.

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT