ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ปาร์เตย์ เมินข้อเสนอ ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ไปหา ยูเวนตุส

โธมัส ปาร์เตย์ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรใน เซเรียอา ได้แล้ว หลังจากเมินข้อเสนอจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย


ทางด้านปาร์เตย์ ดาวเตะทีมชาติ กาน่า ที่ตกเป็นข่าวถูก อาร์เซน่อล จะโละทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการสร้างแผงกลางขึ้นมาใหม่สำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า และเขาก็ได้รับการทาบทามจากทีมลูกหนัง

ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่ว่าเจ้าตัวเซยโนเนื่องจากหวังหากินในลีกยุโรปต่อไปจนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. อดีตสตาร์ทีม แอตเลติโก มาดริด ถูกระบุว่าตกลงสัญญาสามปีกับทีม ม้าลาย ได้แล้วเนื่องจากเขานั้นเป็นนักเตะที่กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชื่นชอบ และเคยได้รับการทามทามจากทีมยักษ์แห่งตูรินมาแล้วเมื่อสองปีก่อน แต่ว่า ยูเว่ จ่ายค่าแรงที่สูงลิบของนักเตะในช่วงนั้นไม่ไหว

โธมัส

อย่างไรก็ตาม ในที่สุด อัลเลกรี ก็มีความสุขที่ได้สตาร์ทีมชาติกานาเป็นสมาชิกใหม่ โดยเดอะ กันเนอร์สยินดีขายนักเตะรายนี้หากยูเวนตุสพร้อมจ่าย 15-17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 674 – 764 ล้านบาท เพื่อป้องกันไม่ให้มิดฟิลด์ตัวดำ จากการย้ายทีมแบบฟรีๆหลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2024หนังสือพิมพ์อิตาลี เสริมว่า อัลเลกรี สนใจกองกลางตัวรับ ปาร์เตย์ เนื่องจากเขาสามารถเล่นในรูปแบบ 4-2-3-1

ปาร์เตย์

คล้ายกับอาร์เซนอล รวมถึงระบบ 4-3-3 ด้วย พ่อค้าแข้งชาวแอฟริกันขยับเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสขยับขึ้นไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นปาร์เตย์เข้าร่วมทีมเดอะกันเนอร์สในเดือนตุลาคม 2020 หลังจากลงเล่นให้แอตเลติไป 188 นัดในช่วงห้าปี และลงสนามให้กับสโมสรในลอนดอนไป 99 นัด โดยเขายิงได้ 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 4 ครั้ง

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด