ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สาวก ลิเวอร์พูล ตั้งข้อสังเกต หลัง หงส์แดง ออกเล่นได้ไม่ดี

ลิเวอร์พูล สร้างผลงานไม่ดีบ่อยครั้ง ในซีซั่นนี้ เพราะชุดเยือนชุดใหม่สีขาว


ทางด้าน ลิเวอร์พูล ได้สร้างผลงานสะท้านวงการได้อย่างน่าทึ่งเมื่อในซีซั่นก่อนโดยมีลุ้นคว้าแชมป์มากถึงสี่รายการจนถึงโค้งสุดท้าย ก่อนได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยมาเชยชมสองใบทั้ง เอฟเอคัพ และ คาราบาวคัพแม้กระทั่งมาในซีซั่นนี้ หงส์แดง กลับสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมไม่ได้เลยโดยได้มีการตั้งข้อสังเกตกันว่าพวกเขาก่อความผิดพลาด

ที่ขายทาง ซาดิโอ มาเน่ ออกไป แถม โม ซาลาห์ ก็ฟอร์มตกหลังได้ในสัญญาใหม่ก่อนจะกลับมาสอยตาข่ายได้อีกครั้งหมาดๆ ในขณะที่ทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมรั่วกลายเป็นจุดอ่อนอย่างชัดเจนแล้วจนกระทั่งล่าสุด หลังออกไปแพ้ ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่แบบน่าช็อค 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ สาวก เดอะ ค็อป ก็ได้ข้อสรุปถึงผลลัพธ์ที่เลวร้ายของสโมสรในซีซั่นนี้ว่าเป็นผลมาจากชุดเยือนชุดใหม่สีขาวที่ดูจะไม่เป็นมงคลซึ่งส่งผลให้ เร้ด แมชีน ยังไม่ชนะเกมลีกนัดเยือนในซีซั่นนี้เลย รวมถึงเกมล่าสุดที่ได้บุกไปแพ้ เจ้าป่า อย่างช็อกโลกด้วยซึ่งถือเป็นการแพ้นัดเยือนในลีกนัดที่สาม

ลิเวอร์พูล
ภาพจาก www.google.com

ของทีมจาก แอนฟิลด์ แล้ว ในขณะที่อีกสองนัดเป็นการเก็บได้นัดละแต้มมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าแม้ว่าลิเวอร์พูลจะมีชุดเยือนหลายชุด แต่ชุดขาวล่าสุดที่พวกเขาสวมใส่ในสามเกมทำให้พวกเขาสูญเสียอาวุธ บวกกับการพ่ายแพ้ในปรีซีซั่นของ หงส์แดง แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยับเยินในเมืองไทย ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สวมชุดขาวโม่เกือกกับ ปีศาจแดง ด้วยเช่นกันในทางกลับกัน หงส์แดง ชนะเกมเยือนเพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ในถ้วย แชมเปียนส์ลีก พวกเขาบุกเข้าไปในสลัดใหญ่เรนเจอร์กระจัดกระจาย 7-1 แต่เกมที่สนามกีฬาไอบร็อกซ์ทีมเมอร์ซีย์ไซด์สวมชุดสีแดงไม่ขาว

มันเป็นชุดที่ต้องสาปจริงๆ ลิเวอร์พูลไม่ชนะเกมเยือนในลีกในฤดูกาลนี้ กองเชียร์เร้ด มีน กล่าวลิเวอร์พูลต้องสวมชุดที่สามสำหรับเกมเยือนเพราะสีขาวไม่ดีลิเวอร์พูลแพ้ทุกนัดที่พวกเขาใส่ชุดขาวลิเวอร์พูลก็มีชุดเยือนสีเขียว แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ได้เริ่มใช้งานเลย แม้กระทั่งก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกกับอาแจ็กซ์ในวันพุธก็มีข้อสังเกตว่าหงส์แดงอาจสวมชุดสีเขียวเป็นครั้งแรก

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากทีมเหย้าสวมชุดเหย้าทั้งสีแดงและสีขาว ด้วยกันสรุปผลงานห้านัดเยือนในลีกซีซั่นนี้ของ ลิเวอร์พูลฟูแล่ม 2- ลิเวอร์พูล2, แมนฯ ยูไนเต็ด2- ลิเวอร์พูล1 ,เอฟเวอร์ตัน0- ลิเวอร์พูล0 ,อาร์เซน่อล3- ลิเวอร์พูล2 ,ฟอเรสต์1-ลิเวอร์พูล0

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT