ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอล แมนยู ถึงกับยิ้มอ่อน เผยสถิติ เอเมรี่ เกมฟัด ผีแดง

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มอ่อนเป็นทิวแถวหลังงัดสถิติ เอเมรี่ ออกมาแฉ


ทางด้าน เอเมรี่ อดีตนายใหญ่ทีม บียาร์เรอัล ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า แทนที่จะเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว แต่จะยังไม่เริ่มคุมทีมในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากว่าต้องใช้เวลารอรับเวิร์ค เพอร์มิตทำงานในเมืองผู้ดีไปซะก่อนด้วยเหตุนี้ทาง แอรอน แดงค์ส กุนซือขัดตาทัพของ สิงห์ผงาด จะทำหน้าที่ต่ออีกนัดในเกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล

ในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.หลังจากเขานั้นรับภาระแทน สตีวี่ จี ได้อย่างยอดเยี่ยมกับการคุมทีมเปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในขณะที่ เอเมรี่ จะประเดิมทำงานในเกมถัดไปนัดต่อกรกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม วิลล่า พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. แถมต้องเจอกับทาง “ปีศาจแดง” สองนัดติดๆ หลังจากในวันที่ 11 พ.ย.นี้ จะนำพาลูกทีมบุกไปเยือนที่ โอลด์ แทฟฟอร์ด ในเกม คาราบาว คัพ ในรอบที่สามสู่เกม มีสถิติเปิดเผยว่าเลือดวัวตัวใหญ่มีผลงานไม่ดีในการต่อสู้กับปีศาจแดงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้นำทีมก็ตาม เรือดำน้ำสีเหลือง เอาชนะคู่แข่งด้วยการดวลจุดโทษในศึกยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศปี 2021

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากเขาเอาชนะปีศาจแดงได้เพียงสองจากเก้าเกมขณะที่คุมทีมอาร์เซนอล เอเมรีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีก 4 นัด ก่อนย้ายไปคุมทีมบียาร์เรอัลและปราบผีแดงทั้ง 2 เกม แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้ว

WM

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT