ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สิ่งที่ทาง คล็อปป์ ควรทำหากหวัง ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี

จากเว็บไซต์4ออฟฟิเชียลเผยสิ่งที่ทาง คล็อปป์ ควรทำหากหวังทุบ เชลซี


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลจะนำทัพหงส์แดงที่แอนฟิลด์เพื่อต้อนรับการมาเยือนพรีเมียร์ลีกของเชลซีในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม (15:15 น. ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเจ้าบ้านขอเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อเป้าหมายติด 4 อันดับแรกของตาราง หากคล็อปป์ต้องการให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเชลซีต่อไปนี้เป็นสามสิ่งที่ต้องทำตาม 4 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูลได้รับข่าวดีหลังฟาบินโญ่ดาวรุ่งสารพัดประโยชน์ชาวบราซิล ตอนนี้อาการบาดเจ็บพร้อมช่วยทีมแล้ว แต่คล็อปป์ยังไม่ยืนยันว่าเขาจะเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คหรือกองกลาง คล็อปป์ควรให้ฟาบินโญ่เล่นเป็นกองกลางร่วมกับจอร์จินโญ่ไวจ์นัลดุมและธิอาโก้อัลคันทาร่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คปล่อยให้โอซานคาบับ กับนาธาเนียลวิลเลียมส์ทั้งคู่เก็บคลีนชีตได้ในเกมชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-0 ฟาบินโญ่เหมาะอย่างยิ่งในการตัดเกม และครองบอลโดยมีไวจ์นัลดุมตรงกลางซึ่งจะทำให้ธิอาโก้มีอิสระในการเติมเกม แม้แต่เคอร์ติสโจนส์กองกลางตัวรับ เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นผู้ทำประตู

WM
ภาพจาก www.google.com

ในเกมกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมกับเชลซีควรนั่งเป็นตัวสำรองก่อน นัดนี้คล็อปป์น่าจะใช้มิดฟิลด์มากประสบการณ์เพื่อรับมือกับกองกลางของเชลซีที่ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่โธมัสทูเคิลกุมบังเหียน ในส่วนของดิโอโกโชตะปีกชาวโปรตุกีสยังไม่มั่นใจว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เพราะอาการป่วย แต่ถ้าพร้อมก็จะมีทีเด็ดรออยู่ข้างสนามสามารถพลิกเกมได้ อเลสสันเบ็คเกอร์ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมพร้อมกลับมาเฝ้าเสาในเกมนี้ หลังไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ “หงส์แดง” บุกเยือนเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเนื่องจากพ่อของเขาเพิ่งเสียชีวิต

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

ส่งผลให้คล็อปป์ต้องส่งเอเดรียนลงเสาแทน ก่อนหน้านี้มีหลายเกมที่ อลีสซง ทำผิดพลาดโดยเฉพาะการเปิดบอลที่จ่ายง่ายเพื่อให้คู่ต่อสู้เข้ามายิงและสื่อสารกับกองหลังไม่ดีนัดนี้คล็อปป์ต้องโน้มน้าวให้อลิซซองตัดสินใจได้ดีกว่านี้ และพยายามอย่าบังคับลูกบอลออกจากกรอบของคุณหากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT