ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อกีฬาเผย โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี คิดดึง แกรนท์

เจ้าของทีม เชลซี พิจารณา แกรนท์ มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช แลมพาร์ด


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี นั้นได้กำลังคิดที่จะดึงตัว อัฟราม แกรนท์ มาคอยให้ความช่วยเหลือตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จักการทีมคนปัจจุบัน หลังจากทีมนั้นได้มีผลงานที่เลวร้ายมากขึ้นในลีกในช่วงที่ผ่านมาอย่างมากมาย

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมทัพ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเอาตัว อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมชาวอิสราเอล เพื่อเข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนปัจจุบัน โดยตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ถึงแม้ว่า เชลซี จะเพิ่งชนะ มอร์แคมบ์ 4-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 แต่ด้วยก่อนหน้านั้นพวกเขานั้นได้มีผลงานที่เลวร้าย เมื่อสามารถชนะในลีกแค่ 1 เกมจาก 6 นัดจนทำให้ตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน ดวยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด

เชลซี
ภาพจาก www.google.com

ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมในอันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้ทาง แลมพาร์ด ต้องตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการโดนปลดออกจากตำแหน่งหนักได้พอตัวตามไปด้วย อับราโมวิชเชื่อว่าประสบการณ์มากมายของแกรนท์น่าจะช่วยแลมพาร์ดและลูกทีมได้อย่างไรก็ตามแกรนท์เชื่อว่าจุดแข็งของเขาอยู่ที่ความสามารถในการทำงาน มีผู้จัดการทีมมากกว่าทีมที่อยู่เบื้องหลังมีโอกาสที่ถ้าเขากลับไปเชลซีจริงตามคำเชิญของอับราโมวิชมันจะเป็นสัญญาระยะสั้นเท่านั้น เพื่อที่เขาจะได้ไปร่วมงานกับทีมในอนาคต

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับแกรนท์ที่พาเชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2007-08 หลังจากเปลี่ยนโชเซ่มูรินโญ่ทีมของเขาในเวลาที่แพ้แมน เชสเตอร์ยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษซึ่งหลังจากจบฤดูกาลนั้นเขาก็บอกลาเชลซีทันที ครั้งสุดท้ายที่แกรนท์ทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชเต็มเวลาคือหัวหน้าทีมชาติของกานาในช่วงปี 2014-17 แม้ว่าในปี 2018 เขาจะดูแลภาคตะวันออกเฉียงเหนือของยูไนเต็ดในอินเดีย แต่ก็เป็นเพียงผู้จัดการทีมชั่วคราวเท่านั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT