ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังพิจารณารับข้อเสนอคุมทีม

มีการเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังพิจารณารับข้อเสนอทีมชาติโปแลนด์


โดยทางลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในอังกฤษ ได้รายงาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมว่างงาน นั้นกำลังพิจารณารับข้อเสนอคุมทีมชาติโปแลนด์ แทนที่เป็น เชสลาฟ มิคนีวิชซ์ หลังหมดสัญญากับทีมทางด้าน เจอร์ราร์ด กลายเป็นคนว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

หลังคุมทัพ “สิงห์ผงาด” ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2022/2023แม้ว่าทาง “สตีวีจี” จะล้มเหลวในการทำงานในถิ่นวิลล่า พาร์ค แต่ผลงานในฐานะกุนซือก็ยังถือว่าโดดเด่นเนื่องจากเขานั้นเคยคุม เรนเจอร์ส คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2011สำหรับตอนนี้ ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาข้อเสนออย่างจริงจัง ในขณะเดียวกันทางสมาคมฟุตบอลโปแลนด์ ก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อมัดใจ เจอร์ราร์ด ด้วยเช่นกันก่อนหน้านี้ โปแลนด์ ได้พยายามที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทาง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน และทีมชาติเบลเยียม

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ว่าสุดท้ายเจ้าตัวยืนยันว่าจะเข้ารับหน้าที่คุมทีมชาติโปรตุเกสซึ่งนอกจากนี้ยังมีรายชื่อเทรนเนอร์อีกหลายคนที่ทาง โปแลนด์ สนใจไม่ว่าจะเป็น แอร์กเว่ เรอนาร์ กุนซือทีมชาติซาอุดิอาระเบีย, วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช, เปาโล เบนโต้ และ นีนาด บีลิตซ่า แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือน เจอร์ราร์ด จะกลายเป็นตัวหนึ่งในตำแหน่งนี้ด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT